คลิปฮอต

สามีลวงเมียวัย 16 จุดไฟเผาทั้งเป็น ทั้งๆที่ตั้งท้อง เหยื่อผวาคนร้ายยังลอยนวล(คลิป)

loading...


เพจแหม่มโพธิ์ดำ แชร์เรื่องราวของสามีวัย 27 หลอกภรรยาอายุ 16 ปี ให้ออกไปหาและจุดไฟเผาทั้งเป็น ทั้งๆที่ฝ่ายหญิงกำลังตั้งท้อง เหตุเกิดใน จ.ขอนแก่น

โดยผู้เสียหายเล่าว่า อดีตสามีที่ได้เลิกรากันไปได้ประมาณ 1 อาทิตย์ โทรศัพท์มาอ้อนวอนให้ตนออกไปหา โดยบอกว่าอยากเจอหน้าเป็นครั้งสุดท้าย เมื่อไปพบได้ใช้เท้าถีบรถของตนจนล้มลง จากนั้นก็เดินไปเอาน้ำมันเบนซินที่บรรจุอยู่ในถึงใต้เบาะรถที่เตรียมมา เทน้ำมันราดบนหัวตนพร้อมกับจุดไฟเผาทันที ทำให้ไฟไหม้เสื้อผ้าพร้อมกับไหม้ตามลำตัวของตนหลายแห่งจนตนเองหมดสติล้มลงเนื่องจากช่วยเหลือตนเองไม่ได้

loading...
หลังจากนั้นประมาณ 1 ชม. จึงได้มีผู้มาพบเห็นและได้ช่วยเหลือตนนำส่ง รพ.นอนรักษาตัวอยู่ประมาณ 3 เดือน จึงได้ออกมาพักฟื้นอยู่ที่บ้าน หลังจากนั้นตนก็ได้คลอดลูกออกมาเป็นผู้ชาย ขณะนี้อายุได้ 7 เดือน จึงกลายเป็นภาระของแม่เนื่องจากตนไม่สามารถอุ้มลูกและเลี้ยงลูกได้ เพราะแขนและนิ้วมือตึงไปหมดไม่สามารถหยิบจับอะไรได้ ตนจึอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ พร้อมกับเยียวยาชดใช้ค่าเสียหายให้กับตนเองอีกด้วย และยังรู้สึกหวาดระแวงกลัวว่าอดีตสามีจะหวนกลับมาทำร้ายครอบครัวตนอีก

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.