ข่าววันนี้

คุณยายวัย 80 สุดระทมโดยนายทุน กั้นลวดหนามปิดทางเดิน จนไปไหนมาไหนไม่ได้!!

loading...




ชีวิตที่น่าสงสาร!! คุณยายวัย 80 สุดระทมโดยนายทุน กั้นลวดหนามปิดทางเดิน จนไปไหนมาไหนไม่ได้!!(มีภาพ)

loading...
เมื่อวันที่ 6 ก.ค. ในโลกออนไลน์มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ตกลง เราเป่ง อะไรกัน" ได้โพสต์ข้อความ "ชีวิตยายจง ลำบากมาทั้งชีวิตหวังสบายในยามแก่เฒ่า แต่บ้านตัวเองแท้ๆ กลับไม่มีทางที่จะเดินเข้าออก ลำบากหนักไปอีก ได้แต่นั่งซึมเศร้าร้องไห้ไปวันๆ" มีภาพหญิงชรายืนอยู่ในอาการซึมเศร้า  ได้แต่มองรั้วลวดหนามที่ปิดกั้นทางเดินเข้าออกบ้าน  เมื่อข้อความดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ



จากการเข้าตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 66 หมู่ 11 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พบว่าบ้านดังกล่าวเป็นของนางบรรจง คำมอญดี อายุ 80 คุณยายต้องเดินลอดรั้วหนามมาเป็นช่องเล็กๆ เล่าว่า  "แต่เมื่อ 2 วันก่อน มีคนนำเสาและรั้วลวดหนามมากั้น ทำให้เข้าออกลำบาก ต้องเดินลัดเลาะออกทางป่าหลังบ้านผ่านที่คนอื่น ซึ่งแก่แล้วเดินไม่ค่อยไหว อยากวอนให้หน่วยงานทางภาครัฐช่วยเหลือด้วย ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว" ยายจงกล่าว
loading...



ด้านนายสมไทย ขวัญชัยเกษมสุข กำนันตำบลเบิกไพ  กล่าวว่า เมื่อหลายสิบปีก่อน ตรงนี้เป็นทางเดินเข้าออก ต่อมามีนายทุนมาซื้อที่มีการนำรั้วลวดหนามมาปิดกั้น  และได้ติดต่อเจ้าของที่ เพื่อขอเปิดทางเข้าออกให้คุณยายจง และครอบครัวที่กำลังเดือดร้อนแล้ว


loading...
ทีมา:http://khonup169.blogspot.com/2016/07/80.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.