ข่าววันนี้

เมียปล่อยโฮ!! ขุดเจอศพ เสี่ยตุ้ม ถูกอุ้มฆ่าโหด ร่างคุดคู้ในหลุม-บอกไม่น่าทำกันเลย

loading...



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 ก.พ. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานของกัมพูชา ได้ร่วมกันทำการขุดศพที่คาดว่า น่าจะเป็นศพของนายสมนึก หรือ เสี่ยตุ้ม จรูญจิรเสถียร หุ้นส่วนบ่อนไพลิน ฟลามิงโก พบว่าศพถูกฝังอยู่ในลักษณะคุดคู้ คว่ำหน้าอยู่ในหลุมที่ฝัง ใส่กางเกงขายาวและเสื้อคอกลมสีดำ สภาพศพถูกทุบที่ใบหน้าหลายครั้ง และที่ลำคอถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด รวม 3 นัด ทะลุ 2 นัด ไม่ทะลุ 1 นัด กระสุนมาตุงอยู่ด้านหน้า

loading...
กองพิสูจน์หลักฐานของกัมพูชา สันนิษฐานว่า หลังเสี่ยตุ้มขึ้นนั่งที่เบาะด้านหน้ารถ คนร้ายยิงใส่เสี่ยตุ้มทางด้านหลัง กระสุนอีก 1 นัด คงโดนเบาะที่เสี่ยตุ้มนั่ง จึงไม่ทะลุ ส่วนปืนยังไม่ทราบขนาด แต่คาดว่าน่าจะเก็บเสียง ชาวบ้านจึงไม่ได้ยินเสียงปืน หลังทำการพิสูจน์ศพแล้ว ทางกองพิสูจน์หลักฐานได้มอบศพให้กับทาง นาวาเอกอาทิตย์ สุทธิธรรม หัวหน้า ฉ.ค.4 โป่งน้ำร้อน ของไทย ส่งให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศล





 ด้านภรรยาและญาติๆ ของเสี่ยตุ้ม โดยเฉพาะภรรยาของเสี่ยทั้ง 2 คน เมื่อรู้แน่ชัดว่าเป็นศพของสามี ต่างปล่อยโฮ ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่น่าทำกันเลย ส่วนศพของเสี่ยตุ้ม ภรรยาและญาติๆ จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดใน จ.ชลบุรี

loading...
loading...
ทีมา:http://hayvui.org/

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.