ข่าววันนี้

นรกจริงๆ!! พระสารภาพว่าได้ร่วมมือกับคู่ขา ข่มขืนเด็กชาย 6 ขวบ ในลักษณะ ซ้อนสาม และยังทารุณแบบนี้จนน้องเสียชีวิต!!




จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งพบศพเด็กชายอายุ 6 ขวบ ถูกนำมาทิ้งที่โคนต้นมะขามกลางทุ่งนา หลังวัดสว่างคงคาราม บ.หลุบคา ม.6 ต. กุดเค้า อ.มัญจาคีรี ในสภาพเปลือยกาย เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบว่าเป็นนักเรียนชั้นอนุบาล 2 ของโรงเรียนบ้านหนองม่วงหลุบคา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง โดยมีพยานเห็นว่าก่อนหายตัวไป เด็กชายดังกล่าวพร้อมเพื่อนๆ เข้าไปวิ่งเล่น ในวัดสว่างคงคาราม จากนั้นมีพระลูกวัดรูปหนึ่งเรียกเข้าไปหาภายในกุฏิ ก่อนจะหายตัวไปทั้งคืน กระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

loading...


เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับหลายฝ่ายและทำงานกันอย่างหนักตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จนสามารถจับกุมพระกึ่มและนายเอกได้ ทั้งคู่รับสารภาพข่มขืนน้องจนเสียชีวิตจริง โดยที่นายนิรันดร์นั้นบวชเป็นพระในวัดประจำหมู่บ้านมานานพอสมควร จนเป็นที่รู้จักของคนในหมู่บ้าน แต่มีรสนิยมแบบชายรักชาย



“ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ร่วมกับ นายเอก ร่วมเพศกับเด็กชายในลักษณะ ซ้อนสาม โดยผู้ตายอยู่ล่างสุด และในขณะที่มีเพศสัมพันธ์นั้นเด็กผู้ตายพยายามขัดขืน เกิดการต่อสู้กัน บางจังหวะเด็กร้องเสียงดัง จึงใช้มือปิดปากปิดจมูกไม่ให้ส่งเสียง จนกระทั่งเด็กเสียชีวิตในที่สุด คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญและได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิต มีอายุเพียง 6 ขวบ ถูกกระทำชำเราอย่างทารุณและวิตถาร และเมื่อเกิดเหตุในลักษณะ ดังกล่าวขึ้นในชุมชนขอให้ผู้ปกครองดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นมาอีก” พล.ต.ต.จตุพลกล่าว

loading...

loading...

ทีมา:http://www.hotnewshotclip.com/2016/10/6.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.