ข่าววันนี้

หนีไม่รอด!! ตร.ปทุมฯ บุกจับแท็กซี่หื่น หน้าห้างดังย่านรังสิต พบผู้โดยสารสาวเป็นเหยื่ออื้อ!!

loading...


วันนี้ ( 30 ต.ค. 59 ) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสว.ส.สบ.2 ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้จับกุมนายสถาพร เถาเอียม อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ตามหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 724/2559



โดยทนายความสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่าย ต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พาตัวผู้เสียหายคือ น.ส.จุฬาลักษณ์ แช่มสาคร อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง ปี3 มาชี้ตัวคนร้ายและรถที่ก่อเหตุซึ่งยืนยันว่าเป็นคันเดียวกันที่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนใจผู้เสียหายไม่ให้ลงจากรถโดยสาร ซึ่งน.ส.จุฬาลักษณ์ แช่มสาคร ได้แอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน



ล่าสุดเมื่อวานนี้ ( 29 ต.ค.) เวลา 17.00 น. ผู้ต้องหา ย่ามใจมาจอดรถหน้าห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เพื่อมารอรับผู้โดยสาร กระทั่งถูกตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เข้าทำการจับกุมตัวได้พร้อมรถยนต์แท็กซี่ของกลาง โดยนายสถาพร เถาเอียม ได้กระทำต่อนิสิตนักศึกษาและประชาชนซึ่งเป็นหญิงหลายคน ในลักษณะ พูดจาลวนลาม และกระทำในลักษณะเดียวกันมาโดยตลอด คือขอเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงหาก ผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิงไม่ให้นั้นก็จะมีการข่มขู่และไม่ให้ลงจากรถแท็กซี่โดยสาร

loading...
จากการสอบถาม น.ส.จุฬาลักษณ์ แช่มสาคร ผู้เสียหายกล่าวว่า เมื่อตนเองขึ้นรถแท็กซี่จากนั้นคนขับแท็กซี่ซึ่งเป็นคนร้ายได้แนะนำให้ไปในเส้นทางอื่น ซึ่งตนไม่ยอมไป พร้อมขอเบอร์ รวมถึงให้โทรศัพท์เข้าไปที่เบอร์ของคนขับให้ได้ และสอบถามถึงสถานที่เรียน อายุ ส่วนสูง แนะนำให้ไปประกวด จนตนเองเริ่มกลัวจึงโทรศัพท์หาเพื่อน เมื่อถึงบริเวณหน้ามหาวิทยาลัย คนขับก็ไม่ยอมจอดแต่กลับเร่งรถไป จากนั้นถ่ายป้ายทะเบียนรถให้เพื่อนแจ้งตำรวจให้ เมื่อคนขับรู้จึงอ้างว่าจะไปเติมแก็สและให้ตนเองลงจากรถริมถนนซ้อมสร้าง เนื่องจากกลัวจึงไม่ได้ให้เงิน คนขับจึงวิ่งมาแย่งกระเป๋า แต่เจ้าของร้านซ่อมรถใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือโดยไล่คนขับรถไป และได้เข้าแจ้งความ พร้อมกับฝากถึงคนที่เคยถูกคนร้ายรายนี้กระทำแบบนี้ให้เข้ามาดูตัวที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้



loading...
ทีมา:http://77jowo.tnews.co.th/contents/210798/

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.