ข่าววันนี้

เลวระยำเกินคน! แม่จะพาลูกสาววัย 11 ขวบกลับไปให้ปู่เลี้ยงแต่ลูกสาวไม่ยอมกลับ พอรู้สาเหตุแม่ถึงกับเข่าทรุดเข้าแจ้งความทันที..!!

loading...





เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 28 พ.ย. 59 ที่ สภ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.ท.ชาญทอง กุยแก้ว สวป.สภ.ขุนหาญ นำตัวนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี บ้านอยู่ อ.ขุนหาญ ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน มาสอบปากคำ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม ตามหมายจับของศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ที่ 166/2559 ลงวันที่ พฤศจิกายน 2559 โดยจับได้ที่บ้านของนายเอก

สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงสายของวันที่ 28 พ.ย.59 ได้มี น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.วานิต สายโน รอง สว. (สอบสวน) สภ.ขุนหาญ ว่า ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ลูกสาวได้ถูกนายเอก(นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพ่อของสามีใหม่ของตนกระทำชำเรา





ซึ่ง น.ส.เอ๋ ได้ให้การกับตำรวจว่า หลังจากที่เลิกรากับสามีเก่า คือ พ่อของ ด.ญ.อ้อย แล้ว ก็ได้มาอยู่กินกับนายอนุชาติ สัตพันธ์ แล้ว น.ส.เอ๋ กับนายอนุชาติ ก็ไปทำงานก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด พร้อมกับได้นำ ด.ญ.อ้อย มาฝากไว้ให้นายเอกกับนางพลอย พ่อและแม่ของนายอนุชาติช่วยเลี้ยงตั้งแต่ ด.ญ.อ้อย อายุได้ 5 ขวบ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 ต.ค.59 เป็นช่วงปิดเทอม น.ส.เอ๋ ได้มารับ ด.ญ.อ้อย ลูกสาวไปอยู่ด้วยที่แค๊มป์ก่อสร้าง ที่ จ.สุรินทร์ จนกระทั่งวันที่ 31 ต.ค. 59 น.ส.เอ๋ จะพา ด.ญ.อ้อยกลับไปส่งบ้าน แต่ ด.ญ.อ้อย ไม่ยอมกลับโดยบอกว่ากลัว เมื่อสอบถามเรื่องราวจึงทราบว่า ถูกนายเอก ผู้ที่มีศักดิ์เป็นปู่กระทำชำเรา จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจดังกล่าว

พนักงานสอบสวน จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ออกหมายจับจนกระทั่งจับกุมตัวมาได้ ในเบื้องต้น นายเอก ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่ง พงส.เจ้าของคดีเพื่อดำเนินการ ต่อไป
loading...
ทีมา:http://thaikhaoyim.blogspot.com/2016/11/11_29.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.