ข่าววันนี้

ช็อตต่อช็อต!! วินาทีทำแผนฯ แก๊งโจ๋เดนนรก มอมเหล้า-เรียงคิวข่มขืน 2 ด.ญ. แถมฟังคำสารภาพ ยิ่งเดือดสุดขีด!!

loading...


เมื่อเวลา 13.00 น.( 7 ธ.ค.59 ) พล.ต.ต.สมประสงค์  เย็นท้วม  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  พ.ต.อ.จักรทิพย์   พาราพันธกุล  ผกก.สภ.บางละมุง  พ.ต.ท.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร  รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ควบคุมตัว 4 คนร้ายข่มขืน2สาวพร้อมพาชี้จุดบริเวณชายหาดกระทิงลาย ม.2  ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ประกอบด้วย นายยอดยิ่งหรือยอด  อ่องคำ  อายุ 21 ปี ( เสื้อลายขาวแขนยาว ) นายสมชายหรือแบงค์  หย่านะ   อายุ 22 ปี ( เสื้อแดง )  และนายวิทวัสหรือกบ  (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ( เสื้อสีดำแขนยาว )   ส่วนนายจักรินทร์หรือเก่ง  ใบบัง  อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นำมาชี้จุดเกิดเหตุเพราะยังเป็นเยาวชน  ส่วนนายธนชัยหรือบู้  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวพร้อมออกหมายจับในการติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง  ,พาเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และโดยปราศจากเหตุอันสมควรร่วมกันพรากโกอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา  ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร



ด้านแนวทางการสืบสวนจนสามารถจับกุมได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.ท.อภิชนันท์ วัฒนวรางกูร  รอง ผกก.สส. ว่า หลังจากได้รับแจ้งมีด.ญ.น้ำหวาน วัย 13 ย่าง 14 ปี และ ด.ญ.น้ำอ้อย อายุ  14 ปี อยู่ในอาการเมาสุราและถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมข่มขืน  ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่จนทราบว่าผู้ก่อเหตุมี 5 คน  และจากการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายมีชื่ออะไรบ้าง และเป็นแก๊งค์ จยย.ที่จะจุดศุนย์รวมตรงไหนบ้างจนสามารถจับกุมได้ทั้ง 4 คน  โดยเหยื่อหญิงสาวทั้ง 2 คนไม่รู้จักกับกลุ่มคนร้ายทั้ง 5 คน  โดยเหยื่อทั้ง 2 คนได้พบกับนายสมชายหรือแบงค์  หย่านะ   อายุ 22 ปี ที่บริเวณสวนหย่อมหลังบ้านสุขาวดี  ก่อนนายสมชายหรือแบงค์ได้นัดคนร้ายที่เหลือมาเจอแล้วพากันมานั่งกินเหล้าจนเมามายที่บริเวณชายหาดกระทิงลาย ม.2  ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  ก่อนผลัดกันพาเหยื่อทั้ง 2 คนไปข่มขืนที่ห้องพัก
loading...




ด้าน นายยอดยิ่งหรือยอด  และ นายสมชายหรือแบงค์ ยอมรับสารภาพว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวทั้ง 2 จริง แต่ทั้ง 2 คนเต็มใจ  โดยหญิงสาวทั้ง 2 คน ดื่มสุราจนเมาโดยมีการแข่งกันกินเหล้า  แล้วเหยื่อบอกว่ากินเหล้าเมาแล้วอยาก พวกผมก็เลยพาไปร่วมหลับนอน แต่ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด  ซึ่งหลังจากควบคุมตัวมาชี้ที่เกิดเหตุแล้วนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






 
ด้าน พล.ต.ต.สมประสงค์  เย็นท้วม  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี  กล่าวฝากเตือนประชาชน และพ่อแม่พี่น้องที่มีลูกหลานอยู่ในช่วงวัยรุ่น เพราะชลบุรีเป็นเมืองท่องเที่ยว สถานบันเทิงก็มีเยอะอยากฝากพ่อแม่พี่น้องให้ช่วยดูบุตรหลานบางที่เข้ามากลับกลุ่มวัยรุ่นแล้วหลงเชื่อ หรือแนะนำในสิ่งที่ไม่ดีแล้วก็ไปกับเขาจนเกิดความเสียหาย  อยากฝากพ่อแม่พี่น้องที่มีบุตรหลานเป็นผู้หญิงค่ำคืนก็อย่าออกนอกบ้าน หรือเวลาออกก็ให้มีผู้ปกครองมาด้วย  ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสายตรวจ ชุดสืบสวนออกป้องกันเหตุต่างๆในพื้นที่ให้กับพ่อแม่พี่น้องอยู่แล้ว


loading...
ทีมา:http://www.77jowo.com/contents/2808/


 

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.