คลิปฮอต

วิจารณ์แซ่ด!! แชร์ว่อนคลิปเก๋งขับปาดหน้าตรงเส้นทึบ เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันสนั่น 3 คันรวด ชาวเน็ตต่างตั้งคำถามงานนี้ใครผิดกันแน่ !? (มีคลิป)

loading...


จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอรถยนต์ขับปาดหน้าตรงเส้นทึบเพื่อแทรกเข้ามาที่บริเวณถนนเส้นหนึ่งย่านบางนา เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุรถชนท้ายกัน 3 คันรวด ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรถของพระเอกดังช่อง 3 "โอม อัชชา" แต่เกิดเป็นที่ถกเถียงกันว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ใครกันแน่ที่เป็นคนผิด ระหว่างรถที่ขับปาดเข้ามาและหลบหนีลอยนวลไป หรือรถคันสุดท้ายของพระเอกหนุ่มที่เบรกไม่ทันจนทำให้ชนรถท้ายคันกลางและกระเด็นไปชนต่อกับอีกคันข้างหน้า

loading...
ล่าสุด (6 ธันวาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ โอม อัชชา นามปาน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุโอมกำลังขับรถกลับจากทำงาน ซึ่งหลังเกิดเหตุโอมก็ได้มีการขอโทษผู้เสียหายอีก 2 คัน พร้อมพูดคุยเรื่องการชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด เนื่องจากเป็นรถคันที่ชนคันแรก

จากการสอบถาม พ.ต.อ. เอกรักษ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บังคับการตำรวจจราจร เผยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถมองได้ 2 ประเด็นคือ รถที่ขับปาดหน้ามีความผิดเนื่องจากเป็นจุดเส้นทึบ ฐานฝ่าฝืนเครื่องหมายจราจร แต่ต้องตรวจสอบอีกครั้งว่าจะเข้าข่ายขับรถโดยประมาทหรือไม่ ส่วน รถของพระเอกหนุ่มนั้นอาจเข้าข่ายขับรถประมาท เนื่องจากตามกฎจราจรระบุว่าผู้ขับขี่ต้องเว้นระยะให้ห่างจากคันหน้าในระยะหยุดรถได้โดยปลอดภัย


loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-13213.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.