ข่าววันนี้

หนุ่มชั่ว!! ฆ่าข่มขืนยาย 71 ปี ตำรวจตามจับได้ พอรู้สาเหตุทำเอาตำรวจถึงกับช็อก

loading...


ผู้ตาย เป็นหญิงชรา อายุ 71 ปี อยู่ ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา ตำรวจจจึงได้เก็บพยานวัตถุที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามชาวบ้านว่าสงสัยใครบ้างหรือไม่ ในเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งชาวบ้านได้บอกว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นขี้เหล้า เพราะตั้งวงดื่มกันตั้งแต่หัวค่ำ ตอนนี้หลบอยู่ในวัดบ้านใหม่ ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ



ตำรวจจึงติดตาม พบรอยเลือดบริเวณทางเข้ากุฏิ จึงนำตัวนายสุทิน หรือ เขียว เพ็ชรภักดี อายุ 32 ปี อยู่ หมู่บ้านเดียวกัน ต.ปริก อ.สะเดา ที่นอนหลบซ่อนอยู่ในกุฏิพระ อยู่ในชุดนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเสื้อยืดสีเหลือง มาทำการสอบสวนที่ สภ.สะเดา ในสภาพเมามาย
ด้าน พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวล รอง.ผกก.สส. กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบร่องรอยขีดข่วนที่ลำตัว และมีแผลที่หัวแม่เท้าซ้าย 1 แผล เกิดจากมีดกรีดยางบาด ซึ่งผู้ต้องหาที่ยังอยู่ในอาการเบลอ ให้การวกวน แบ่งรับแบ่งสู้ว่า ได้ดื่มเหล้าจริง และพบกับผู้ตายกำลังเดินทางไปกรีดยางพารา จึงเกิดอารมณ์ ได้เข้าไปปลุกปล้ำ โดยผู้ตายได้ต่อสู้ จึงใช้มือรัดคอเหวี่ยงผู้ตายจนล้มแน่นิ่ง ก่อนจะรีบวิ่งหนีเข้าไปในกุฏิวัดบ้านใหม่ โดยไม่ได้ข่มขืนผู้ตาย

loading...

ซึ่ง ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ ต้องรอผลพิสูจน์จากทางโรงพยาบาลก่อน ส่วนสาเหตุที่คุณยายวัย 71 ปี เสียชีวิตนั้น รองผกก. กล่าวว่า เนื่องจากที่ศีรษะมีบาดแผลกว้างประมาณ 3 นิ้ว ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด
ด้านนายชวลิต สุขฤกษ์ รองนายก อบต.ปริก ที่รู้จักผู้ตายเป็นการส่วนตัว เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นหญิงม่าย ภูมิลำเนาเดิม อยู่ ต.พะวง จ.สงขลา ปัจจุบันอาศัยอยู่กับลูกหลาน ทุกเช้าเวลาประมาณ ตี 4 คุณยายจะออกไปกรีดยางทุกวัน ส่วนสวนยางที่เกิดเหตุ ก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านพัก ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา

ส่วนที่โรงพยาบาลสะเดา ผู้สื่อข่าวได้ติดตามไปดูสภาพศพ แต่ไปพบ ทางโรงพาบาลสะเดาแจ้งว่า ได้ส่งศพไปทำการชันสูตรหาร่องรอยการถูกข่มขืน และสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยรถของมูลนิธิคลองแงะเพื่อการกุกศล-กู้ภัยเต็กก่า หลังจากนั้นจึงนำศพกลับมาให้ลูกหลานทำพิธีทางศาสนาต่อไป

loading...
ทีมา:

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.