ข่าววันนี้

ขนลุกซู่!! รู้ตัวแล้ว วัวบัวขาว ที่โดนกัดคอจนเนื้อหายรอดตายปาฏิหาริย์ แท้จริงโดนสิ่งนี้กัด!? ทำเอาชาวบ้านขวัญผวาไปตามๆกัน!!!

loading...


จากกรณีเกิดเหตุสัตว์ปริศนากัดกินเนื้อวัวเพศเมียที่ชื่อ ”บัวขาว” อายุ 1 ปีครึ่ง ที่ผูกเอาไว้ในคอกของนางกันหา เตชะ อายุ 55 ปี ที่ได้รับมาเลี้ยงจากโครงการไถ่ชีวิตโค-กระบือ ทำให้เนื้อบริเวณคอหายไป กว่า 3 กิโลกรัม มีบาดแผลฉกรรจ์ ฉีกขาดขนาดใหญ่และลึก ความยาวของบาดแผลกว่า 50 ซ.ม.กว้างประมาณ 20 ซ.ม. จนเห็นกระดูกต้นคอ ไปจนถึงกระดูกโคนขาและเส้นเอ็น และไม่พบร่องรอยการข่วนของกรงเล็บใดๆ ก่อนปศุสัตว์อำเภอศรีณรงค์ ได้ทำการล้างแผลฆ่าเชื้อ และเย็บติดกันเพื่อปิดบาดแผล กว่า 70 เข็ม จนกลายเป็นเรื่องราวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าวัวตัวดังกล่าวถูกกระสือหรือผีปอบกิน บางคนเชื่อว่าน่าจะเป็นสัตว์ชนิดใดชนิดหนึ่ง

loading...

ล่าสุดวันที่ 13 ธ.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการบาดเจ็บของ "วัวบัวขาว" ดีขึ้นตามลำดับ สามารถเดิน และยืนกินหญ้าได้ตามปกติแล้ว ซึ่งปัจจุบันเจ้าของตั้งชื่อให้ใหม่เป็น "เจ้าบุญรอด" แทน เพราะรอดตายได้อย่างปาฏิหาริย์ โดย นายอนุชา  รองสุดใจ ปศุสัตว์อำเภอศรีณรงค์ และเจ้าของวัว ยังต้องเฝ้าติดตามดูอาการอย่างใกล้ชิด

ส่วนเรื่องของสัตว์ที่มากัดกินเนื้อวัวนั้น  นางกันหา เปิดเผยว่า ได้สอบถามจากเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์คาดว่า จะเป็นตะกวด หรือ ตัวเงินตัวทอง เพราะเป็นลักษณะการกัดแทะเนื้อจนเห็นเอ็นคอ ซึ่งตนก็คิดว่าน่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะรอบบริเวณบ้านเป็นป่าและไร่อ้อย เคยเห็นตัวเงินตัวทองบ่อยครั้ง ประกอบกับวันนั้นเชือกพันขาวัวอยู่ทำให้ลุกขึ้นยืนไม่ได้ ขณะที่ชาวบ้านส่วนใหญ่ยังคงเคลือบแคลงสงสัยกันอยู่ว่าเป็นตัวอะไรกันแน่.
loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-13393.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.