ข่าววันนี้

ตอกกลับหน้าหงาย !! ญาติออกมาสวนกลับครูเมียน้อยเป็นเสียงเดียวกัน กรณีดราม่าแม่พิมพ์ตบแย่งผัว เจ็บๆแบบนี้ รู้เลยอะไรเป็นยังไง!?

loading...


ญาติเผย 'ครูเมียหลวง' เป็นดั่งศรีภรรยา ดูแลครอบครัวไม่ขาดตกบกพร่อง



ครูเมียหลวงที่ถูกครูเมียน้อยทำร้ายร่างกายในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่อำนาจเจริญเข้าให้ปากคำตร.แล้ว ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงมาให้กำลังใจ ขณะที่ญาติเผยครูเมียหลวงเป็นคนดี ดูแลครอบครัวไม่เคยขาดตกบกพร่อง

จากกรณีนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ โพสต์ข้อความและแสดงความเห็นในกรณีครูในโรงเรียนทำร้ายกันเนื่องจากเหตุผลเรื่องชู้สาว ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครูเมียหลวงที่ถูกครูเมียน้อยตบและจับหัวโขกกำแพงบ้าน เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ หลังจากที่ได้แจ้งความไว้ เมื่อวันที่ 30 พ.ย.59 ที่ผ่านมา โดยครูเมียหลวงมีอาการดีขึ้น ซึ่งการให้ปากคำครั้งนี้มีญาติพี่น้องและคนรู้จักมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

loading...

โดยครูเมียหลวงที่ถูกเมียน้อยทำร้ายร่างกาย กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “ตอนนี้ตนยังไม่พร้อมทั้งด้านร่างกายและสภาพจิตใจ เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายมากเท่าที่เคยพบเจอมา ขอเวลาสักพัก และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมายก่อน”

ทั้งนี้ ญาติครูเมียหลวง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า “ผู้เสียหายเป็นครูที่ดีมีความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ดูแลสามี ดูแลลูก ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีไม่มีขาดตกบกพร่อง และเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีของทุกคน ในวันนี้พอทราบข่าวจึงได้เดินทางมาให้กำลังใจให้กับผู้เสียหาย”

ด้าน พ.ต.ต.สุภาพ จันทร์แดง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี กล่าวว่า ตนได้เรียกครูเมียหลวง เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนในรูปของคดีตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับครูเมียน้อย เนื่องจากอยู่ในช่วงสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และรอผลตรวจและความเห็นจากทีมแพทย์อีกครั้ง ก่อนที่จะเรียกครูเมียน้อยมารับทราบข้อหาอีกครั้งต่อไป
loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-13143.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.