ข่าววันนี้

สารเลวจิงๆ!! ​สาวพบว่าร่างกายผิดปกติหลังกลับมาจากรพ. จนมารู้ทีหลังว่าหมอ ทำแบบนี้ ขณะเธอหมดสติ!!

loading...

 
ข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพสุดอื้อฉาวของแพทย์ผ่าตัด ซึ่งก่อเหตุข่มขืนคนไข้ขณะที่สลบไม่ได้สติอยู่บนเตียงผ่าตัดของโรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในนครเซียะเหมิน มณฑลฝูเจียน ของจีน


loading...


แหล่งข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพสุดอื้อฉาวของแพทย์ผ่าตัด ซึ่งก่อเหตุข่มขืนคนไข้ขณะที่สลบไม่ได้สติอยู่บนเตียงผ่าตัดของโรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในนครเซียะเหมิน มณฑลฝูเจียน ของจีน



โดยรายงานระบุว่า คนไข้มีชื่อเล่นว่า เหวินเหวิน เข้ารับการผ่าตัดในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อการผ่าตัดเสร็จสิ้นในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. คนไข้ถูกส่งตัวไปยังห้องพักฟื้นผู้ป่วยซึ่งยังอยู่ในอาการสลบเนื่องจากฤทธิ์ ยาสลบ ระหว่างนั้นนายแพทย์แซ่ผาน วัย 38 ปี ก็ได้ลงมือข่มขืนเธอ เมื่อเหวินเหวินตื่นขึ้นมา เธอรู้สึกผิดว่าเกิดความผิดปกติกับร่างกายของตัวเอง จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายแพทย์สุดหื่นรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย แล้ว และถูกตัดสินจำคุก 2 ปี 2 เดือน ข้อหาบังคับขืนใจหญิงสาว หลังจากที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันอย่างชัดเจน

ขณะที่ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตจีนต่างรุมประณามการตัดสินคดีความดังกล่าวว่า เบาเกินไปเพราะกระทำของนายแพทย์รายนี้สมควรได้รับโทษที่รุนแรงกว่านี้

loading...
ทีมา:www.sharesanun.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.