ข่าววันนี้

แตกตื่นกันทั้งหมู่บ้าน!! ชายหนุ่มจูงหมาเดินเล่น จู่ๆเห่าเสียงดัง ก่อนจะมีอะไรบางอย่างวิ่งออกมาชนอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส พอรู้เกิดอะไรขึ้นเท่านั้น ทำเอาขนลุกไปตามๆกัน!! (มีภาพ)

loading...


วันนี้ (22 ม.ค. 2560) เมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่อาสาปอเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายบริเวณป่าตรงข้ามโรงเรียนบูรณะศึกษา ในซอยประชาอุทิศ 76 เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจมกองเลือด สร้างความแตกตื่นฮือฮาให้คนในละแวกดังกล่าวเป็นอย่างมาก
เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าว เป็นป่าละเมาะในซอยประชาอุทิศ 76 ในจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนหนึ่งนองอยู่ทั่วพื้น ทราบชื่อผู้เคราะห์ร้ายชื่อ นายรุ่งธรรม ศาช่อฟ้า อายุ 46 ปี ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะกอก3 ก่อนหน้านี้แล้ว!


ขณะเดียวกัน ยังพบตัวผู้ก่อเหตุอุกอาจ เดินป้วนเปี้ยนอยู่ในบริเวณดังกล่าว เป็นหมูป่าเพศผู้ขนาดใหญ่ 1 ตัว !!! ที่ปรี่เข้าทำร้ายร่างกาย นายรุ่งธรรม จนได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวาเป็นแผลขนาดใหญ่





จากการสอบถาม นายรุ่งธรรม เผยว่า ตนมีอาชีพเป็นพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนกำลังพาสุนัขไปเดินเล่น บริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นพื้นที่ประจำ และทราบอยู่ก่อนแล้วว่ามีหมูป่า 2 - 3 ตัว อยู่บริเวณนี้ โดยขณะที่กำลังเดินเล่นอยู่นั้น สุนัขของตนได้เห่าเสียงดัง ทำให้หมูป่าที่หลบอยู่ในพงหญ้าเกิดอาการตกใจ ก่อนวิ่งออกมาชนร่างของ นายรุ่งธรรม อย่างจัง! จนล้มลงกับพื้น ก่อนเจ้าหมูป่าตัวดังกล่าวจะกัดเข้าที่ขาของ นายรุ่งธรรมอย่างเต็มแรง จนเป็นแผลฉกรรจ์เลือดนองเต็มพื้น ซึ่งหลังจากที่ผู้เคราะห์ร้ายพยายามเอาชีวิตรอด ฮึดสู้จนหมูป่าวิ่งหนีไป จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล
loading...

ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-14751.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.