คลิปฮอต

เช็คด่วน!! หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีที่มีเกณฑ์จะรวยฟ้าผ่า!! หรือดวงขึ้นแบบสุด แต่มีเรื่องที่ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะ… (คลิป)

loading...


มาแล้ว วันนี้จะมีดวงของใครบ้าง ที่เข้าข่ายเหมือนที่หมอลักษณ์บอก “ศึก 12 ราศี 22 มกราคม 2560 หมอลักษณ์ ดูดวงฟันธง ราศีใดในช่วงนี้ มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า และราศีใดต้องระวัง มีโอกาสอาหารเป็นพิษ” และต้องระวังตัวให้มาก


ราศีใด จะรวยฟ้าผ่า ? ได้แก่ ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
ชาวราศีกุมภ์มีดาวเจ้าเรือนการเงิน คือ ดาวพฤหัสบดี และในขณะนี้ดาวพฤหัสบดีบนท้องฟ้าโคจรจากราศีกันย์เข้าสู่ราศีตุลย์ แปลว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า ดังนั้นขอให้ชาวราศีกุมภ์จงเร่งสร้างบุญสร้างกุศล และสิ่งที่ทำให้เกิดทรัพย์มากที่สุดในปีนี้คือ พญานาคราช แนะนำให้ไปไหว้ดินแดนที่ศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับพญานาค

loading...

ราศีใด จะอาหารเป็นพิษ ? ได้แก่ ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
ช่วงนี้ชาวราศีสิงห์ มีดาวศุกร์โคจรเป็นมรณะ ทั้งนี้หากเทียบดวงดาวกับระบบร่างกาย อย่างราศีสิงห์ สิงห์ก็คือตำแหน่งศีรษะของชาวราศีสิงห์ พอเป็นราศีกันย์ก็คือ ตำแหน่งคอของชาวราศีสิงห์ พอไล่เรียงไปเรื่อย ๆ ราศีกุมภ์, ราศีมีน จะอยู่ในตำแหน่งช่องท้องหรือระบบภายใน หากมีดาวไปตกกระทบจะส่งผลต่อการเจ็บไข้ได้ป่วย และดาวศุกร์ คือ อาหาร ของกิน ของสวยงาม เมื่อไปอยู่ในราศีมีนเป็นมหาอุตม์ ทำให้ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ป่วยหนัก มีโอกาสรับประทานอาหารแล้วเป็นพิษ ในช่วงประมาณปลายเดือนมกราคม ไปจนถึงกุมภาพันธ์ทั้งเดือน ฉะนั้นต้องระมัดระวัง อาหารที่รับประทานต้องสุก สะอาด ปลอดภัย

loading...
ทีมา:http://khonthainew.blogspot.com/2017/01/blog-post_26.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.