คลิปฮอต

อกสั่นขวัญผวา!! คลิปงูสีน้ำตาลซึ่งเป็นงูที่มีพิษร้ายแรงที่สุดของโลก กำลังเขมือบ งูหลามพรม ด้วยเหตุผลที่ชวนขนลุก มือปราบยังตะลึงไม่เคยพบเคยเห็นมาก่อนในชีวิต!!! (ชมคลิป)

loading...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปเหตุการณ์งูพิษสีน้ำตาลเขมือบงูหลามพรมเป็นอาหาร หลังจากมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นจนอาหารไม่เพียงพอต่อความต้องการ

คำเตือน : อาจมีภาพเหตุการณ์ที่กระทบต่อจิตใจผู้รับชม
เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า N&S Snake Catcher Ipswich, Brisbane and Logan area 24/7 days a week ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดสะพรึง เป็นภาพที่นอร์แมนและแซลลี่ ฮิลล์ มือปราบอสรพิษ พบงูอีสเทิร์นบราวน์หรืองูสีน้ำตาลตะวันออก 1 ใน 10 งูที่มีพิษร้ายแรงที่สุดของโลก กำลังพยายามเขมือบงูหลามพรมซึ่งเป็นงูไม่มีพิษ ที่บ้านหลังหนึ่งในอิปสวิช รัฐควีนแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย


โดยงูพิษสีน้ำตาลได้งับส่วนหัวของงูหลามพรมเอาไว้จนมันไม่สามารถดิ้นรนต่อสู้ได้อีก ซึ่งเหล่ามือปราบอสรพิษยังถึงกับตกตะลึง เพราะไม่เคยพบเห็นเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน และงูหลามพรมก็เป็นงูที่มีขนาดใหญ่อยู่แล้วแต่ต้องมาเสียท่ากลายเป็นอาหารของงูพิษที่ขนาดใหญ่กว่า ก่อนที่พวกเขาจะจับงูพิษสีน้ำตาลใส่ถุงผ้าปล่อยให้มันกินอาหารมื้อใหญ่ตามสบาย

ทั้งนี้ เนื่องจากงูพิษสีน้ำตาลมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นผิดปกติ จนอาหารตามธรรมชาติอย่างนกหรือหนูมีไม่เพียงพอต่อความต้องการ ทำให้มันต้องหันมากินงูด้วยกันเอง และด้วยความที่เป็นงูที่มีพิษร้ายแรงเป็นอันดับ 2 ของโลก มันจึงมักจะกินบรรดาสัตว์เลื้อยคลานต่างๆ เป็นอาหารมากกว่างูพิษพันธุ์อื่นๆ ทั้งหมดในออสเตรเลีย





loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-14107.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.