คลิปฮอต

แม่สาวทอม เผยเคยขอร้อง ดาว เลิกคบลูก แฉชอบโทรฟ้องผู้กำกับเวลาทะเลาะ

loading...

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ศาลอุมัติหมายจับผู้ต้องหา 7 ราย ในคดีอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ หรือหญิง พลไธสง สาวทอมวัย 28 ปี พนักงานร้านอาหารอีสานแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งต่อมาได้พบศพเมื่อคืนวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา  (อ่าน เผยนาทีรวบตัว”น้องดาว”กิ๊กผกก.บ้านโป่ง บอกชัด”ไม่เคยคิดหนีคดี”)
ทั้งนี้ ครอบครัวผู้เสียชีวิต ได้เดินทางไปออกรายการต่างคนต่างคิด ช่อง อัมรินทร์ทีวี ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพบศพ “หญิง” โดยครอบครัวได้เปิดเผยรายละเอียดในเรื่องดังกล่าว ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์ ระหว่างหญิง กับ ดาว โดยพบว่า ดาว นั้นเป็นฝ่ายมาติดพันหญิง ซึ่งก่อนหน้า หญิงทำงานร้องเพลงร้านอาหารมีการแต่งกายเป็นผู้หญิงตามปกติ แต่เมื่อคบกับดาว ก็มีการแต่งกายเหมือนทอมบอย โดยในวันที่เกิดเหตุ น้าชาย ได้ระบุว่า หญิง บอกว่าจะซื้อข้าวไปให้ดาว ซึ่งรออยู่ที่้ห้องจากนั้น ก็โดนอุ้มตัวไปตามคลิปที่ปรากฏ




 เมื่อถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ ระหว่าง ดาว กับผู้กำกับ ครอบครัว รับว่า ทราบดี ว่า ทางดาวนั้นมีผู้กำกับอยู่แล้ว โดย แม่ ได้ระบุว่า “แม่เคยบอกดาวแล้วว่า หนูมีผัวอยู่ไม่ต้องมายุ่งกับหญิงหรอก แต่ไม่เคยโทรศัพท์ไปหาผู้กำกับ และก็ทราบว่า เวลา หญิงกับดาว ทะเลาะกัน ดาว ก็จะโทรไปฟ้องผู้กำกับ”
“วันที่เกิดเหตุ มีคนที่ร้านโทรมาบอกแม่ ว่า หญิงโดนอุ้ม จึงโทรไปหาดาว ว่า รู้หรือไม่ว่าหญิง โดนอุ้ม ซึ่งดาว ก็พูดว่า แม่ไม่ต้องคิดมากนะ เขาแค่เอาไปสั่งสอน แม่คิดแค่ว่า เอาไปสั่งสอนวันสองวันก็อาจจะปล่อยลูกเราออกมา คิดว่า เขาจะเอาลูกไปซ้อมเท่านั้น”แม่กล่าว

 “หลังจากวันที่ 13 แม่ได้ถามดาว แต่ดาวปฏิเสธตลอดว่า ไม่รู้ และได้บอกว่า ถ้าแฟนดาวทำ ให้ปล่อยน้องหญิงมาซะ แต่ดาวก็ไม่ยอมตอบและพูดไปเรื่องอื่นเลย”
ด้านพ่อ กล่าวว่า ” ดาวเป็นคนโทรมาหาพ่อ และบอกว่า หญิงโดนอุ้ม ตนจึงบอกว่า ถ้าอย่างนั้น ก็ต้องไปแจ้งความ ซึ่งทราบว่า ดาว โทรมาหาผมก่อน ประมาณห้าทุ่ม ส่วนแม่เขารู้ตอนประมาณตีหนึ่ง”

ทั้งนี้ พบว่าระหว่างบันทึกเทปรายการสด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบศพของน้องหญิง และได้แจ้งให้ครอบครัวทราบภายหลังจากจบรายการ  (อ่าน:เจอแล้ว ศพ”สาวทอม”โดนผกก.สั่งอุ้มฆ่าหมกในรีสอร์ตที่กาญจน์)
loading...
ทีมา:https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_179662

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.