ข่าววันนี้

พี่ช่วยน้องด้วย น้องขับรถลงหนองเบน วินาทีชีวิตจ.ส.อ.ขับเก๋งตกบึงจมน้ำ คว้าโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือเพื่อนรุ่นพี่ ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว!!?

loading...


ถือเป็นอุบัติเหตุที่ทำให้หลายคนเศร้าใจไปตาม ๆ กันหลังทราบข่าว    เมื่อ  พ.ต.ท.ณัฐพล กิ่งโชค รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ และ  พ.ต.ท.มนูญ พูนจันอัด สารวัตรสอบสวนสภ. เมืองชัยภูมิ  ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน  ว่า  พบเห็นรถเก๋งตกลงไปในบึงหนองเบน ม.2 บ้าน ขี้เหล็กใหญ่ ตำบลรอบเมือง อ.เมืองชัยภูมิ    จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรรพ.ชัยภูมิและชุดค้นหาใต้น้ำหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม

โดยจุดเป็นบึงสาธารณะขนาดใหญ่เชื่อมติดกัน 3 ชุมชนในเขตเมืองชัยภูมิ  และมีความลึกประมาณ 5  - 7เมตร  จากการตรวจสอบพบรถเก๋งฮอนด้าจมอยู่ใต้น้ำ   ขณะที่บริเวณเบาะด้านหน้าพบศพ  จ.ส.อ.พิทยา  ยอดชลูด  อายุ 59  ปี   ส่วนประตูทั้งสองข้างไม่ได้ล็อค  และคาดว่าก่อนหน้านั้นผู้ตายน่าจะพยายามเปิดประตูขณะรถจมน้ำเพื่อหนีเอาตัวรอด แต่ไม่ทันการณ์จึงจมน้ำเสียชีวิต



ทางด้าน ร.ต.วิเศษ ตั้งภูมิ อายุ 62 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย กล่าวว่า  ก่อนหน้านี้  จ.ส.อ.พิทยาเพิ่งบอกว่าจะเดินทางดูไร่บริเวณบึงหนองเบน  จนกระทั่งเวลาผ่านไปสักพัก  จ.ส.อ.พิทยาก็โทรศัพท์เข้ามาหาและบอกว่า  "พี่ช่วยน้องด้วย น้องขับรถลงหนองเบน"  ก่อนที่จะสิ้นเสียงไปโดยตนพยายามจะโทรกลับเข้าเบอร์ดังกล่าวแต่ก็ไม่ติด  จึงรีบไปที่บึงดังกล่าวแล้วพบร่องรอยคล้ายล้อรถวิ่งเป็นทางลงบึง  จึงขอความช่วยเหลือชาวบ้านร่วมค้นหารถที่จมอยู่ใต้น้ำ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าช่วยเหลือ

ขณะที่ พ.ต.ท. ณัฐพล กล่าวว่าการสอบเบื้องต้นสาเหตุ น่าจะมาจากที่ผู้ตายไม่ถนัด ขับรถเกียร์ออโต้  รวมทั้งรถที่ผู้ตายขับมาก็ไม่ใช่ของตัวเอง  จึงคาดว่าอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากการขัดข้องทางเครื่องยนต์จนทำให้ผู้ตาย ได้ขับรถเร่งเครื่องพุ่งลงบึง และได้พยายามหนีเอาตัวรอดพร้อมโทรศัพท์บอกรุ่นพี่ให้เข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ทันจึงเกิดเหตุสลดขึ้น
loading...

ทีมา: http://www.siamcar.com/view-12446.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.