ข่าววันนี้

ด่วนที่สุด!! จับแล้ว ไอ้น้อยเดนนรก มือฆ่าม่ายสาว รับสิ้นหึงหวงหลังแอบกิ๊กมานาน ก่อนเล่าวินาทีฆ่าเหยื่อ? ฟังแล้วสะเทือนใจโหดเหี้ยมเกินคน!!!?

loading...


จับฆาตกรฆ่าม่ายลูก 3 สารภาพสิ้นเหตุหึงหวงหลังเป็นกิ๊กกันมานาน แต่พักหลังโทรติดต่อไม่รับสาย แถมมีพฤติกรรมปันใจสุดท้ายมาดักเคลียร์ แต่ถูกด่าแม่จึงใช้ไม้ตีไม่ยั้งจนตาย

กรณีเหตุสุดสลดใจคนร้ายดักฆ่านางประวีณา หรือนก ภูมีสวย อายุ 35 ปี แม่ม่ายลูก 3 ขณะรถจักรยานยนต์กลับบ้านพร้อมลูกสาววัย 4 ขวบ เหตุเกิดบริเวณคลองชลประทานเข้าหมู่บ้าน ถนนสายยางตลาด-ร่องคำ ปากทางเข้าบ้านสว่าง หมู่ที่ 9 ต.หลักเมือง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพถูกทุบที่ศีรษะจนเสียชีวิต ส่วนลูกสาวถูกตีเข้าที่ศีรษะและถูกโยนลงท้องนา แต่พลเมืองดีได้ยินเสียงช่วยไว้ได้ทัน ตำรวจตั้งปมฆ่าชิงน้ำทำนาปรัง เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ 7 วัน มีปากเสียงกับเพื่อนบ้าน พร้อมตั้งประเด็นชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นแม่ม่ายหน้าตาดี เป็นที่หมายปองของหนุ่มทั่วไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 ม.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผวจ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สภ.กลาไสย ร่วมกับแถลงผลการจับกุมตัว นายจันทา หรือน้อย คำแสนโคตร อายุ 42 ปี ผู้ต้องคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นางประวีณา หรือนก ภูมีสวย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 9 บ้านสว่าง ตำบลหลักเมือง อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์และ ด.ญ.อภิญญา วัย 4 ขวบ บุตรสาวผู้ตาย ในข้อหาพยายามฆ่า โดยในช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ นางประวีณาถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม และได้เร่งทำการสืบสวนจับกุมซึ่งใช้เวลาเพียง 7 ชั่วโมง

นายจันทา ให้การรับสารภาพ สาเหตุการฆ่านั้นเนื่องจากตนหึงหวง ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการปล่อยน้ำหรือแย่งน้ำเข้าพื้นที่นา แต่ยอมรับว่ามีที่นาติดกัน แต่เนื่องจากนางนก ผู้ตายเป็นแม่ม่ายสวย จึงได้แอบเป็นกิ๊กกันนานแรมปี และรู้สึกหึงหวงเนื่องจากในช่วง 2 เดือนให้หลัง นางนกผู้ตายมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม และทุกครั้งที่เห็นตนจะต่อว่าหลายครั้ง และไม่ยอมให้ตนมายุ่งด้วย


loading...

จนในวันเกิดเหตุรู้มาว่าผู้ตายได้ไปนา และไปนั่งกินเบียร์อยู่ที่ร้านปะยาง ซึ่งอยู่ติดกับที่นา โดยนำด.ญ.อภิญญาไปฝากไปที่ร้านดังกล่าว จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปดู ซึ่งก็เห็นว่านั่งดื่มเบียร์กับเจ้าของร้าน ซึ่งก็มีเพื่อนผู้หญิง ตนจึงเดินเข้าไปหา แต่ก็ถูกต่อว่าถึงขั้นด่าพ่อล่อแม่ จึงหวนกลับไปตั้งหลักที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เพื่อเคลียร์ปัญหา แต่พอมาถึงยังไม่ทันจะพูดกัน นางนกผู้ตายก็ต่อว่าตนอีก ตนจึงใช้ไม้ยูคาลิปตัสที่อยู่ในบริเวณนั้น ตีเข้าไปที่ศีรษะผู้ตายหลายครั้ง ซึ่งระหว่างนั้นก็มีด.ญ.อภิญญานั่งอยู่ด้วย จึงใช้ไม้ฟากไปเช่นกัน จากนั้นก็ได้หลบหนีไป

“ยอมรับว่าที่ทำไปเพราะหึงหวง ไม่เกี่ยวกับเรื่องการแย่งน้ำ ส่วนตัวก็พร้อมที่จะรับโทษตามที่ก่อขึ้นทั้งหมด โดยหลังจากที่ตีเสร็จ ก็นำรถจักรยานยนต์ทิ้งลงคลองชลประทาน ส่วนเด็กนั้นหากไม่เห็น โดยได้เก็บโทรศัพท์มือถือของผู้ตายและไม้ยูคา ไปซ่อนไว้บริเวณไร่นาใกล้กับจุดเกิดเหตุ”

ด้าน พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เบื้องต้นการควบคุมตัวนั้นผู้ต้องหาให้การวกไปวนมา ซึ่งตำรวจใช้เวลาประมาณ 7 ชั่วโมงในการคลี่คลายคดี แต่ทั้งหมดเป็นเรื่องชู้สาวเกิดการหึงหวง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งตัวไปยังพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบคดี สภ.กมลาไสย ดำเนินคดีต่อไป

แหล่งข่าวแจ้งว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ ชาวบ้านที่รู้ข่าวพากันเตรียมดูการทำแผน แต่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนก่อนซึ่งพากันรุมสาปแช่ง เนื่องจากผู้ตายยังมีลูกถึง 3 คน ที่เป็นผู้หญิงทั้งหมด โดยเฉพาะคนเล็กด.ญ.อภิญญาซึ่งถูกตีที่ศีรษะจนบวม ขนาดนี้อาการยังสาหัส ซึ่งแพทย์โรงพยาบาลร้อยเอ็ดยังคงเฝ้ารอดูอาการอย่างใกล้ชิดต่อไป
loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-14869.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.