ข่าววันนี้

แชร์สนั่น!! หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กเล่านาทีสุด ตื้นตัน หลังพบเรื่องราวไม่คาดฝัน!! นี่แหละคนดีของสังคม!?

loading...


โลกโซเชียลกำลังให้ความชื่นชมหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งโพสต์เรื่องราวผ่านทาง เฟซบุ๊ก ชื่อว่า Art Bioplus โดยระบุข้อความว่า "กำลังขับรถกลับจากซ้อมบอล ระหว่างขับมองข้างหน้าเห็นภาพผู้หญิงนอนราบอยู่กับพื้นแล้วมีผู้ชายเหมือนนั่งค่อม(แต่จริงๆไม่ได้ค่อมนะคับ)ในใจคิดสิ่งเดียวเลย คือผู้หญิงถูกทำร้ายแน่ๆ คิดว่ายังไงก็จะช่วยผู้หญิงเพราะเห็นตัวผู้ชายแล้วหุ่นก็สูสีเราแหละผมคงสู้ใหว จึงขับรถชะลอดูกะว่าสู้ไม่ได้ก็จะช่วยผู้หญิงคนนี้ให้ได้ แต่พอดูชัดๆเป็นภาพพี่ผู้หญิงนอนอยู่กับพื้นและตาผมก็มองเห็นพี่ผู้ชายใช้สองมือประครองตัวเด็กไว้ จึงรีบลงไปถามเพื่อจะช่วยเหลือ สรุปคือพี่ผู้ชายพาพี่ผู้หญิงซ้อนมอไซค์จะไปโรงพยาบาลแต่คงไปไม่ทันคลอดก่อนจะถึง

loading...
 ตอนที่ผมลงไปผมก็กำลังจะโทรแจ้งกู้ชีพแต่ก็มีรถของโรงพยาบาลมาจึงโบกให้เค้าช่วยเหลือ ผมเองก็ไม่รู้ว่าใครแจ้งหรือบังเอิญโชคดีของพ่อแม่ลูกครอบครัวนี้ ผมเองก็อยู่ช่วยโบกรถที่สัญจรผ่านไปมาและเป็นกำลังใจให้พี่ๆพยาบาลที่มาช่วยเหลือ ก็ช่วยจนเค้าขึ้นรถพยาบาลไป ผมคิดว่าเด็กและแม่คงปลอดภัยนะครับ ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ดีใจด้วยจริงๆ"
หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปไม่กี่ชั่วโมง ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาคอมเม้นชื่นชม และแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปอย่างกว้างขว้าง

กำลังขับรถกลับจากซ้อมบอล ระหว่างขับมองข้างหน้าเห็นภาพผู้หญิงนอนราบอยู่กับพื้นแล้วมีผู้ชายเหมือนนั่งค่อม(แต่จริงๆไม่ได้ค่อมนะคับ)ในใจคิดสิ่งเดียวเลย คือผู้หญิงถูกทำร้ายแน่ๆ คิดว่ายังไงก็จะช่วยผู้หญิงเพราะเห็นตัวผู้ชายแล้วหุ่นก็สูสีเราแหละผมคงสู้ใหว จึงขับรถชะลอดูกะว่าสู้ไม่ได้ก็จะช่วยผู้หญิงคนนี้ให้ได้ แต่พอดูชัดๆเป็นภาพพี่ผู้หญิงนอนอยู่กับพื้นและตาผมก็มองเห็นพี่ผู้ชายใช้สองมือประครองตัวเด็กไว้ จึงรีบลงไปถามเพื่อจะช่วยเหลือ สรุปคือพี่ผู้ชายพาพี่ผู้หญิงซ้อนมอไซค์จะไปโรงพยาบาลแต่คงไปไม่ทันคลอดก่อนจะถึง ตอนที่ผมลงไปผมก็กำลังจะโทรแจ้งกู้ชีพแต่ก็มีรถของโรงพยาบาลมาจึงโบกให้เค้าช่วยเหลือ ผมเองก็ไม่รู้ว่าใครแจ้งหรือบังเอิญโชคดีของพ่อแม่ลูกครอบครัวนี้ ผมเองก็อยู่ช่วยโบกรถที่สัญจรผ่านไปมาและเป็นกำลังใจให้พี่ๆพยาบาลที่มาช่วยเหลือ ก็ช่วยจนเค้าขึ้นรถพยาบาลไป ผมคิดว่าเด็กและแม่คงปลอดภัยนะครับ 🙏🏻🙏🏻ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ดีใจด้วยจริงๆ

loading...
ทีมา: http://www.siamvariety.com/view-14991.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.