ข่าววันนี้

เมียร่ำไห้แทบขาดใจ!! นั่งรอผัวมากินข้าวเช้าด้วยกัน โผล่อีกทีกลายเป็นศพ พอรู้เกิดอะไรขึ้นกับเขา? ทำเอาหลอนขวัญผวากันทั้งหมู่บ้าน !!!

loading...

วานนี้ (25 ม.ค. 2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในสวนยางพารา จึงเดินทางลงพื้นที่พร้อมกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตราด แพทย์เวรโรงพยาบาลเขาสมิง กำลังทหาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้ใหญ่บ้าน ร่วมตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ
เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นสวนยางพาราเนื้อที่ 17 ไร่ กลางสวนเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรศพ นายข้าว เรียงข้าว ลูกจ้างชาวต่างชาติ ในสภาพนอนหงายเสียชีวิต ทั้งชุดกรีดยาง ตามร่างกายพบบาดแผลที่แก้มซ้ายเป็นรูความกว้างประมาณ 3 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดเต็มใบหน้า ท้ายทอยมีแผลยาว 7 เซนติเมตร กว้าง 3 เซนติเมตร หูขวาฉีก แขนซ้ายเป็นแผลยาว 5 เซนติเมตร ซึ่งบาดแผลทั้งหมด มีทั้งถูกทุบตีด้วยของแข็งและของมีคมฟัน คาดว่าเสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 10 ชั่วโมง ขณะที่โทรศัพท์มือถือหายไป 1 เครื่อง

ด้านนายจ้างผู้ตาย กล่าวว่า นายข้าว เป็นลูกจ้างกรีดยางมาแล้ว 2 ปี มีภรรยาและลูก 1 คน โดยนิสัยส่วนตัวเป็นคนสนุกเฮฮา ไม่ชอบยุ่งกับใคร ทุกวัน นายข้าว จะขี่รถจักรยานยนต์ออกมากรีดยางตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 ทุกวัน จนถึงเวลาประมาณ 7 โมง จึงกลับเข้าบ้าน แต่วันนี้ทราบข่าวจากภรรยาว่านายข้าว ยังไม่กลับบ้าน จึงออกมาตามหาในสวนยาง ก่อนพบศพนายข้าวนอนเสียชีวิตอยู่กลางสวน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า จากการสอบปากคำ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีปัญหาและปากเสียงกันเล็กน้อยกับลูกจ้างที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียง 1 เดือน และออกจากงานไปก่อนหน้านี้ราว 2 สัปดาห์ เบื้องต้นตั้งปมการสังหารนายข้าวไว้มาจากเหตุไม่พอใจกันระหว่างลูกจ้างด้วยกันเอง ที่กลับมาก่อเหตุโดยใช้ของแข็งตีที่ศรีษะจนสลบ ก่อนจะใช้มีดกรีดยางพาราฟันตามร่างกายจนเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามคนร้ายแล้ว

loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-14876.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.