คลิปฮอต

ฟังกันให้เต็ม 2 หู !! กลุ่มโจ๋เพื่อนปอน ลั่นไม่ขอโทษ ลุงวิศวกร เพราะเหตุผลนี้ !!! แถมบอกความรู้สึกหลังเห็น คลิปเต็ม ทำคนทั้งโซเชียลฮือฮาหนัก !!!

loading...


จากกรณี นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์  วิศวกรวัย 50 ปี ได้มีปากเสียงกันกับเด็กนักเรียนวัยรุ่นเรื่องที่จอดรถ จนกระทั่งถูกกลุ่มวัยรุ่นขับตามปาด - ดักหลัง จนถึงบริเวณตลาดอ่างศิลา จ.ชลบุรี และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน วัยรุ่นวิงกรูมาที่รถยนต์ของวิศวกร ก่อนที่ลุงวิศวกรจะตัดสินใจใช้ปืนที่ตนมียิงเพื่อป้องกันตัว และโดนเข้ากับ "น้องปอน" นักเรียนชั้นม. 4 ซึ่งหลังจากนั้น คลิปจากกล้องด้านหน้ารถยนต์ของคุณลุงวิศวกรถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบ สร้างความฮือฮาในสังคมที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก


ล่าสุดทางรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ได้เปิดใจแก๊งเพื่อนน้องปอนด์ เด็กม.4 ที่ถูกลุงวิศวกรยิงดับคือ "แบงค์" เพื่อนที่ขับวีออส โดยตั้งคำถามว่า หลังจากที่เห็นคลิปเต็มรู้สึกอย่างไร? ทางแบงค์ได้กล่าวว่า สบายใจมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีใครอยากเชื่อ แต่พอคลิปหลุดออกมาก็รู้สึกดีใจ ตอนนี้โดนสังคมกระหน่ำ สังคมไม่เปิดใจรับฟังผม ทุกอย่างกระทบหน้าที่การงาน



หลังจากนั้นได้ตั้งคำถามเพิ่มว่า ถ้าถึงที่สุดแล้วหากเราเป็นฝ่ายผิด จะไปขอโทษลุงวิศวหรือไม่? ทาง แบงค์ เพื่อนปอนด์ได้กล่าวว่า คงทำไม่ได้ เพราะทางคุณลุงก็ทำเกินกว่าเหตุ ภาพลักษณ์สังคมหลังปล่อยคลิปออกมา ตอนนี้สังคมก็มองดีขึ้น แต่คงไม่ห้ามสังคมไม่ได้ที่คิดไม่ดีกับผมตั้งแต่แรก

loading...

ทีมา:http://www.tsood.com/contents/bg/158571/

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.