ข่าววันนี้

สุดแตกตื่น!! สาวร้านเสริมสวย อยู่กินผัวต่างชาติ 3 วัน ทนไม่ไหว-ขอแยกทาง แลกอิสระภาพ ก่อนมีเงิน 8 แสนโอนเข้าบัญชี โร่ขึ้นโรงพักด่วน!!

loading...

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 22 ก.พ.60 สืบเนื่องจาก น.ส.ธัญญธร แซ่เฮง อายุ 31 ปี สาวร้านเสริมสวยย่านซอย นานา เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ามีเงินไม่ทราบที่มาเข้าบัญชีของตนถึง 8 แสนบาท


ล่าสุด ทางเจ้าของเงินได้แสดงตัวแล้ว โดยอ้างว่าเป็นเงินค่าสินสอดที่ยังค้างกับทางน.ส.ธัญญธร เป็นเงิน 1 ล้านบาท แต่แบ่งจ่ายไปแล้ว 2 แสนบาท และค้างอยู่อีก 8 แสนบาทตามจำนวนที่โอนเข้าบัญชีของน.ส.ธัญญธร
ส่วนทางด้าน น.ส.ธัญญธร ได้เผยว่า ตนได้รู้จักและคบหากับ Mr. A K M Shahab Vodin อายุ 40 ปี นักธุรกิจชาว บังคลาเทศ หรือที่ตนเรียกว่า Mr. ชาบู กระทั่งได้ตกลงปลงใจจดทะเบียนเข้าศาสนาอิสลามกับ Mr. ชาบู พร้อมกับเรียกสินสอดเป็นเงิน 1 ล้านบาท โดยที่ Mr. ชาบู ได้แบ่งจ่ายมาแล้วบางส่วนเป็นเงิน 2 แสนบาท ยังคงค้างอีก 8 แสนบาท ซึ่งได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ลุมพินี โดยในบันทึกประจำวันระบุว่า ต้องชำระเงินอีก 8 แสนบาท ภายในวันที่ 2 เม.ย.60 หาก Mr. ชาบู หาเงินมาให้ครบตามสัญญา น.ส.ธัญญธร จะต้องจะเบียนสมรสกับ Mr. ชาบู ให้ถูกต้องตามกฎหมายไทย แต่หากหาไม่ทันตามกำหนด Mr. ชาบู จะยินยอมให้น.ส.ธัญญธร พ้นสถานะจดทะเบียนทางศาสนา นอกจากนี้หากน.ส.ธัญญธร รับเงินแล้วไม่ไปจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมายไทย น.ส.ธัญญธร ยินยอมให้ฟ้องร้องค่าเสียหายทางแพ่งเป็นเงิน 100 ล้านบาท และฟ้องทางคดีอาญาจนถึงที่สุด



ซึ่งขณะที่มีเงินสดเข้ามาในบัญชี 8 แสนบาท ตนยืนยันว่าไม่ได้รับข้อความหรือหลักฐานยืนยันการโอนเงินจาก Mr. ชาบู แต่อย่างใด ทำให้ไม่มั่นใจในเงินจำนวนดังกล่าว แต่หากว่าทาง Mr. ชาบู เจ้าของเงินออกมายืนยันว่าเป็นเงินค่าสินสอดส่วนที่ยังค้างอยู่ ตนเองก็ไม่ขอรับเงินจำนวนนี้ และขอคืนเงินจำนวนทั้งหมด 1 ล้านบาท ต่อหน้าสื่อฯก็ได้ เพราะหลังจากที่ตนเองเข้าไปอยู่กินฉันสามีภรรยากับ Mr. ชาบู เป็นเวลา 3 วัน ไม่สามารถทนกับพฤติกรรมส่วนตัวของ Mr. ชาบู จึงขอคืนเงินค่าสินสอดทั้งหมดเพื่อแลกกับอิสรภาพของตนเอง เพราะทุกวันนี้ ทาง Mr. ชาบู ได้พยายามส่งตัวแทนมาเจรจาให้คนยินยอมแต่งงาน จนตนเองวิตกกังวลแทบจะไม่ได้ทำงาน


loading...
ทีมา:http://www.77jowo.com/contents/bg/3177/

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.