ข่าววันนี้

เอาจนได้ !! น่ากลัวขึ้นทุกวัน เรียกตรวจไม่ทราบสาเหตุแต่พอเห็นข้อหาเท่านั้นแหละแทบล้มทั้งยืน นี่ไงข้อหาของพวกมึง !??

loading...


ไม่ไหวจะทนจนต้องออกมาระบายเกี่ยวกับคุฯตำรวจที่ต้องหาความผิดให้ได้สักหนึ่งอย่างจากประชาชน เมื่อล่าสุดได้มีเฟสบุ๊คที่ชื่อว่า พิษณุ หลักกรด ได้โพสรูปภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านหนึ่งได้ทำการตั้งด่านตรวจอยู่นั้น ในขณะที่เจ้าตัวเเละเพื่อนๆได้นั่งรถตู้ไปทำบุญการกุศล จนมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอดูใบขับขี่ เจ้าตัวก็ได้ให้ไปจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามที่จะหาความผิดจากผู้ที่ขับรถตู้เเต่ก็ไม่มีจากนั้นก็ได้เข้าไปดูในรถตู้ พอเป็นเช่นนั้นตำรวจก็ได้ชี้ว่า คนในรถนั้นไม่คาดเข็มขัด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงว่าต้องเอาให้ได้ใช่ไหม เเล้วเเบบนี้มันถูกต้องเเล้วใช่ไหมครับ

จากเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าวนั้นได้ออกมาโพสผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นพร้อมมีรูปภาพเพื่อเป็นหลักฐาน โดยข้อความดังกล่าวนั้นได้มีอยู่ว่า




 




มาดูตำรวจ จราจร ภ จร ลพบุรี ขากลับจากเพชรบุรณ์ สระบุรี ช่วงบ่าย ในการตั้งด่านกันนะ ผมนั่งรถตุ้ไปทำบุญการกุศล เพชรบุรณ์ ขากลับ ตำรวจบอกขอดูใบขับขี่ คนขับบอกผมผิดอะไรครับพี่ ช่วงก่อนถึงด่านทำถนนรถวิ่งได้แค่ 40 ไม่เกิน 60 ตำรวจบอกมึงอย่าลูกเล่น ตำรวจเดินรอบรถจนไม่มีข้อหาแล้ว จึงเปิดประตูรถตุ้ที่พวกผมนั่งกันอยุ่ แล้วมองบอกนี่ไงข้อหาของพวกมึง คนนั่งเบาะหลังรถตุ้ไม่คาดเข็มขัด แล้วตำรวจปิดประตุรถตุ้ดังปั้ง แรงมาก ผมถามหน่อย ตกลงมึงต้องหาข้อหาจนได้ใช่ไหม พวกนี้กินกันเป็นขบวนการ ตั้งแต่เล็กจนใหญ่ ขุดรีดประชาชนตาดำๆ คนหาเช้ากินค่ำ ไม่มีจิตใต้สำนึก ไม่มีใจเป็นคน เอาแต่ผลประโยชน์ ผมเห็นชาวบ้านถูกรังแกแล้วอดสงสารไม่ได้ เราคนไทยด้วยกัน แล้วแบบนี้จะปล่อยให้พี่น้องคนไทย โดนตำรวจพวกนี้ขุดรีดอีกนานแค่ไหน วันจันทร์ ผมนัดนักข่าวและ ท่าน ผู้ใหญใน จเรตำรวจแห่งชาติไว้คุยเรื่องนี้ ทนไม่ได้จริงๆ ที่พวกเราคนไทยจะโดนพวกตำรวจขุดรีดพวกเราอีกต่อไป จะทะเลาะกับผมได้เลยนะ ผมทำในทางที่ถุกต้อง ฝากพี่น้องคนไทย ช่วยแชร์โพสนี้คนละแชร์ และขอคนละ 1 คอมเม้น ครับ ขอบคุณครับ


loading...
ทีมา:http://www.siamdrama.com/view-5151.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.