ข่าววันนี้

ด่วนมากมาก !!! แชร์สนั่น!! พระธรรมกาย ทำร้ายเจ้าที่ดีเอสไอ !!!

loading...



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดีย มีการแชร์ภาพของพระรูปหนึ่งในวัดพระธรรมกาย ที่กำลังกระทบกระทั่งกันกับ เจ้าหน้าที่ของดีเอสไอ โดยเนื้อหาของภาพดังกล่าว คาดว่าจะเป็นการยื้อยุด ฉุดกระชาก เพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ มีการบันทึกภาพกล้องวีดีโอ




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณทางเข้าประตู5,6 วัดพระธรรมกาย ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ได้ควบคุมพื้นที่ไม่ให้ลูกศิษย์วัดพระธรรมกายเดินทางเข้าไปในพื้นที่ชั้นในซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุม โดยนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชนพร้อมเหล็กกั้นปิดทางเข้าออกถนนเลียบคลองแอน ซึ่งเป็นทางเข้าสู่ประตู5,6ของวัดพระธรรมกาย ทำให้เกิดปะทะคารมกับศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกายที่เข้าไปภายในวัดไม่ได้ต่างนั่งสวดธรรมจักรกัปปวัตรนสูตรที่ริมฟุตบาทข้างถนน พร้อมจอดรถริมทางทำให้ถนนบางขัน-หนองเสือรถติดยาวหลายกม.
          ขณะเดียวกันก็มีผู้ที่เห็นด้วยกับเจ้าหน้าที่ดีเอสไอและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ได้นำห้ามดื่มมามอบให้เจ้าหน้าที่ ขณะที่ผู้ที่เห็นด้วยขับรถผ่านต่างตะโกนด่าทอคณะศิษย์วัดพระธรรมกายที่มานั่งสวดธรรมจักกัปวัตรนสูตรอย่างรุนแรง เพราะไม่เห็นด้วยที่สร้างความเดือดร้อนและทำให้รถยนต์ติดขัด


loading...
ทีมา:http://www.tnews.co.th/contents/bg/302010

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.