ข่าววันนี้

ช็อก!!! สาววัย 24 แต่งงานกับเศรษฐีวัย 68 ค่ำคืนแห่งไฟสลัว เธอตั้งใจแต่งตัวยั่วผัว หันไปมองอีกแทบทรุด เจอภาพสยองคาตา จำจนตาย!!?? ​

loading...


ถือเป็นเรื่องราวที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นกับเธอคนนี้ เธอนั้นเป็นเด็กบ้านนอก เรียนจบมีหน้าที่การงาน และได้มาพบรักแต่งงานกับเศรษฐีวัย 68 คาดไม่ถึงเลยว่าคืนนั้นจะเป็นคืนที่น่าเศร้าสลดใจขึ้น..
ฉันโตมาในชุมชนชนบท ตั้งแต่เล็ก ๆ แล้วฉันเกลียดการที่คนอื่นเรียกฉันว่า “ยัยเด็กบ้านนอก” มาก! สมัยฉันเป็นนักศึกษา ฉันจำได้ดีว่าเพื่อนแต่ละคนก็มักจะคบกันที่ฐานะ หรือดูกันที่ข้าวของที่ใช้! ฉันพูดจริง ๆ นะว่าตอนนั้นฉันรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจมาก ฉันจึงพยายามไม่ค่อยสุงสิงอะไรกับคนพวกนั้น ตอนนั้นฉันจำได้ว่าฉันเกลียดตัวเองที่เป็นเด็กบ้านนอกมาก! ฉันเอาแต่ถามตัวเองว่าทำไมพ่อแม่ถึงไม่รวยเหมือนเพื่อนคนอื่น ๆ ดังนั้นหลังจากเรียนจบฉันก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกับที่บ้านอีกเลย และฉันก็ไม่คิดที่จะกลับไปบ้านนอกอีกด้วย
ฉันทำงานอย่างหนักอยู่เป็นเวลาหลายปี จนกระทั่งฉันเริ่มประสบความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้ว ตอนนี้ฉันได้เลื่อนเป็นหัวหน้างานบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ฉันอายุได้ 24 ปีแล้ว.. และผู้ชายคนหนึ่งก็ได้เข้ามาในชีวิตฉัน เขาเป็นมหาเศรษฐีพันล้าน เราได้รู้จักกันตอนไปงานเลี้ยงบริษัท และฉันเองก็สัมผัสได้ว่าเขาชอบฉันอยู่.. ถึงแม้ว่าจะได้ยินเพื่อนคุยกันว่าเขาอายุได้ 68 ปีแล้ว แต่ฉันก็ไม่สน! เพราะตอนนั้นฉันต้องการเพียงแค่อนาคตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ ฉันจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดเขา จนในที่สุดไม่นานเราก็ได้คบกัน..


เขาบอกกับฉันว่าภรรยาของเขาเสียชีวิตไปนานแล้ว เขาต้องการเพียงให้เราคบกันเท่านั้น ฉันย้ายเข้าไปอยู่กับเขาได้ปีกว่า ๆ แล้ว ฉันใช้ของแบรนด์เนมทั้งตัว ขับรถราคาแพง เพื่อนสมัยนัดเลี้ยงรุ่นฉันก็ไป ฉันรู้สึกได้ว่าพวกเขาทุกคนอิจฉาฉัน ฉันรู้สึกมีความสุขอย่างมาก เพราะอย่างงี้ถึงทำให้ฉันอยากที่จะดีมากขึ้นไปอีก! ฉันพยายามพูดคุยกับเขาหลายครั้งเรื่องการแต่งงาน ในตอนแรกเขาเอาแต่ปฏิเสธ ไม่เห็นด้วย จนในที่สุดเขาก็ตกลงสัญญากับฉัน.. ตอนนั้นฉันรู้สึกว่าความฝันของตัวเองนั้นกำลังจะเป็นจริง และแล้ววันแต่งงานของฉันก็มาถึง ฉันพอใจอย่างมากกับงานแต่งงานของฉัน วันนั้นฉันเชิญทุกคนที่ฉันรู้จักมาร่วมงาน ฉันต้องการให้ทุกคนเห็นช่วงเวลาแห่งความสุขของฉัน

และในคืนนั้นเอง.. ฉันตั้งใจจะทำให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนสุดพิเศษที่ทำให้สามีไม่มีวันลืม! ดังนั้นฉันจึงใส่ชุดนอนสุดเซ็กซี่เพื่อรอเซอร์ไพรส์สามี แต่ฉันกลับคิดไม่ถึงว่าการที่ฉันตั้งใจจะทำแบบนี้เพื่อเซอร์ไพรส์สามีกลับทำให้เป็นค่ำคืนที่ฉันไม่มีวันลืม! เพราะสามีได้จากฉันไปในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เราทั้งคู่มีอะไรกัน ต่อมาฉันถึงได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วสามีเป็นโรคหัวใจอยู่แต่เดิมแล้ว.. ฉันไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นเช่นนั้น ฉันไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ

ตอนนี้ทุกคนรู้เรื่องที่สามีของฉันเสียชีวิตหมดแล้ว ฉันแอบได้ยินผู้คนแอบนินทาฉันลับหลัง ตอนนี้ฉันไปไหนมาไหนก็กลายเป็นที่ซุบซิบนินทาของคนในบริษัท ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าต้องทำอย่างไร ฉันคิดไม่ออกจึงตัดสินใจโทรหาแม่เพื่อหาทางออก แต่แม่กลับบอกกับฉันว่าจะไปไหนก็ไปแต่อย่ากลับมาที่บ้าน! เพราะชาวบ้านต่างก็พากันนินทาหาว่าฉันเป็น “ผู้หญิงกินผัว” ฉันควรจะทำอย่างไรดี ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำให้สามีเสียชีวิต ฉันเพียงต้องการทำให้มันเป็นค่ำคืนแสนพิเศษก็เท่านั้น ฉันไม่คิดเลยว่าเรื่องมันจะกลับกลายเป็นแบบนี้ไปได้.. ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไปจริง ๆ
loading...
ทีมา:http://www.khaolasod.com/2017/03/24-68_11.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.