ข่าววันนี้

เหี้ยมไม่เกรงกลัวบาปกรรม บุกฆ่า'หลวงตาธุดงค์'คากลด

loading...


ตำรวจเร่งไล่ล่า คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 โหดเหี้ยมรุมฆ่า "พระธุดงค์วัยชราภาพ" ชิงทรัพย์ ดับคาจุดปักกลดในป่ายูคาลิปตัส จ.อุบลราชธานี พุ่งเป้ากลุ่มวัยรุ่นใกล้เคียง

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ร.ต.ท.ทองดี โนนตูม พนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  ได้รับแจ้งมีพระสงฆ์ถูกฆ่าบริเวณป่ายูคาลิปตัส หลังห้างสรรพสินค้าดีมาร์ท จึงรุดไปตรวจสอบพบศพ พระภิกษุสงฆ์วัยชราภาพ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างต้นยูคาฯซึ่งเป็นจุดที่ปักกลด สภาพถูกตีหน้าจนใบหน้าเละ ศีรษะแตก ใกล้กันพบเครื่องอัฐบริขารวางกองอยู่ มีร่องรอยโดนรื้อค้น นอกจากนี้ยังมีไม้เท้าสภาพแตกหักตกหล่นอยู่ด้วย คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ทำร้าย
loading...


ภายในในย่ามพบใบสุทธิระบุผู้ตายคือ พระเกตุ ชัยพา  อายุ 71 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ เป็นพระธุดงค์ลูกวัดศรีคีรีเขต ต.แย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ โดยมีพยานเห็นพระรูปดังกล่าวมาปักกลดที่นี่ช่วงเย็นวานนี้(11 มี.ค.) กระทั่งเช้ามากลายเป็นศพแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายใจบาปน่าจะมีไม่น้อยกว่า 2 คน และน่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียง เนื่องจากมีการมั่วสุมของเด็กวัยรุ่นจำนวนมาก เชื่อว่าคงเข้ามาขอเงินแต่ผู้ตายปฏิเสธ เป็นเหตุให้โมโหรุมฆ่าอย่างโหดเหี้ยมดังกล่าว ก่อนจะเอาทรัพย์สินไปบางส่วน

loading...
ทีมา:http://www.khaolasod.com/2017/03/blog-post_55.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.