ข่าววันนี้

โคตรหลอน !! เจอศพหน้ากากปีศาจ ผูกคอตาย พอตำรวจมาดูชัดๆ ถึงกับผงะ แทบหงายหลัง เร่งล่าตัวด่วน!!

loading...


เกิดกระแสแชร์สะพัด วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ หลังจากเจ้าหน้าสายตรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย ในพื้นซอยรัชดา 36 แยก 9-11 เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงรีบลงพื้นที่ตรวจสอบ ก่อนจะพบเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเต็มๆ !!! เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันนี้ (14 มี.ค. 2560) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนสัญจรผ่านทางขอความช่วยเหลือ เนื่องจากพบเห็นผู้เสียชีวิตผูกคอภายในซอยรัชดา 36 แยก 9-11  แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมกำลังอาสาสมัครกู้ภัย จึงเร่งไปตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าว

loading...


ทว่า.. เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต่างพากันผงะ! แทบหงายหลังไปตามๆกัน กับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า !!!!!
ใต้ต้นไม้ริมทางในซอยรัชดา 36 แยก 9-11 พบศพคนสวมหน้ากากชวนสยอง? มีเชือกผูกห้อยที่คอแขวนติดกับต้นไม้ เสื้อมีรอยเลอะคราบสีแดงคล้ายเลือดติดอยู่จำนวนมาก???? แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบใกล้ๆ กลับไม่ใช่อย่างที่คิด! ภาพที่ปรากฏอยู่ตรงหน้านั้น กลับเป็นเพียงหุ่นตุ๊กตา? ที่มีมือดีนำมาแขวนหลอกตาคนที่ผ่านไปผ่านมาในละแวกดังกล่าว ทำเอาตำรวจ -กู้ภัยฯที่ไปปฏิบัติหน้าที่บริเวณนั้น ใจหายใจคว่ำไปตามๆกัน!!!


ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็ถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เนื่องจากการกระทำดังกล่าวเป็นการรบกวนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสากู้ภัยฯ ที่ต่างต้องทำงานแข่งกับเวลา ช่วยเหลือคนเจ็บคนตายตามที่ต่างๆ แต่กลับถูกผู้ไม่หวังดีก่อกวน และต้องมาเสียเวลาเดินทางมาตรวจสอบ จนอาจส่งผลต่อการช่วยชีวิตผู้คนในรายอื่นๆไปด้วย




ทั้งนี้ ขอแนะนำและย้ำเลยว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องตลกสนุกสนาน แต่เป็นเรื่องที่มีชีวิตเพื่อนมนุษย์มาเกี่ยวข้อง จึงอยากฝากถึงกลุ่มคนที่ชอบโทรก่อกวน แจ้งเรื่องเท็จ หรือสร้างสถานการก่อกวนเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครกู้ภัย ให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว เนื่องจากในวินาทีที่คุณกำลังสนุกกับการกลั่นแกล้งอยู่นั้น อาจเป็นเวลาเดียวกับคนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ซึ่งนั่นอาจจะเหมือนถึงชีวิตของเขาและคนรอบข้างก็เป็นได้

loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-16892.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.