ข่าววันนี้

โง่มาตั้งนาน!! วิธีรักษามะเร็ง ง่าย ๆ ด้วยตนเอง..สำคัญมากอยากให้อ่าน!

loading...


  มะเร็ง คือ ธรรมชาติของการปรับตัวของเซลล์อันเนื่องมาจากการที่เลือดของเรากลายเป็นพิษ เกินกว่าที่เซลล์จะมีชีวิตต่อไปได้   ถ้าหากเซลล์เหล่านั้น ไม่ปรับตัว เซลล์เหล่านั้นจะป่วย และตาย เซลล์เหล่านั้นจึงตอบสนองอย่างเป็นธรรมชาติ   ด้วยการผ่าเหล่า เพราะเซลล์ในร่างกายมนุษย์มีความสามารถที่จะปรับตัวเพื่อรับมือกับ การเปลี่ยนแปลง การปรับตัว ของเซลล์ จึงเป็นสิ่งที่เป็นธรรมชาติ

เป็นที่น่าเสียดายว่า คุณหมอทั่วโลกบอกกับเราว่า "วิธีการรักษามะเร็ง คือ การบำบัดด้วย-คีโม หรือ การทำลายเซลล์มะเร็งด้วยรังสี" แต่สิ่งที่คุณหมอไม่ได้บอกเราคือ ทำไมเซลล์มะเร็งจึงผ่าเหล่าตั้งแต่แรก?   อย่างไรก็ตาม- เมื่อสภาพแวดล้อมเปลี่ยนไป   เซลล์อีกจำนวนมากก็จะผ่าเหล่า- ต่อไปอีก-ไม่เร็วก็ช้า  นั่นเป็นสาเหตุที่เราพบเห็น   ผู้ป่วยมะเร็ง ถูกให้คีโม ดีขึ้นเพียงชั่วคราว แล้วกลับทรุด ลงไปใหม่อีก

จากมุมมองของเซลล์ หากมันไม่ผ่าเหล่า-มันจะต้องตาย การผ่าเหล่าของเซลล์จึงเป็นธรรมชาติ   มะเร็ง แท้จริงแล้ว คือ วิวัฒนาการของกลุ่มเซลล์ที่พยายามรอดตาย จากสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ แต่ทั้งหมดนี้ ก็กลายเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ เพราะเซลล์เหล่านั้น ลงเอยด้วยการ-ฆ่าร่างกาย แต่นั้น ไม่ใช่ประเด็น ที่แท้จริง

มะเร็ง คือ วิวัฒนาการของกลุ่มเซลล์ ที่พยายามจะรอดตายในสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษอย่างสูง   เราต้องพยายามทำความเข้าใจในประเด็นนี้ให้ชัดเจน การพยายามฆ่าเซลล์เหล่านั้น โดยไม่ได้เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม เปรียบได้กับการฆ่าแมลงวันโดยไม่ได้พยายามเอาขยะออกไป

เอาละ คุณจะลงมือปรับปรุง "สภาพแวดล้อม" ของคุณอย่างรวดเร็วได้อย่างไร

มีวิธีการง่าย ๆ ด้วยกัน 3 วิธีคือ

วิธีที่ 1. หายใจลึก ๆ – หายใจลึก ๆ

สิ่งแรกที่กระตุ้นให้เซลล์ผ่าเหล่า และ กลายเป็นเซลล์มะเร็ง คือ "การขาดออกซิเจน"   เซลล์มะเร็งปรับตัวเพื่อรอดชีวิตในสภาพแวดล้อมที่มีระดับ "ออกซิเจนต่ำ"  ยิ่งมีออกซิเจนต่ำเท่าไร เซลล์มะเร็งก็ยิ่งเติบโต ด้มากขึ้นเท่านั้น   เพราะนี่คือ วิวัฒนาการของเซลล์ ที่ปกติต้องการจะรอดชีวิตอยู่ได้ในสภาพแวดล้อมที่มีระดับออกซิเจนต่ำ – วิธีแก้ไขคือ หายใจลึก ๆ ซึ่งเป็นการออกกำลังง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกเช้า เพื่อเพิ่มระดับออกซิเจนให้กับเลือด

loading...
– เดิน 5 นาที แล้วหายใจแบบนี้ คือ
– หายใจเข้า 4ครั้ง ติดกัน กลั้นหายใจแล้วนับ 1 ถึง4
– หายใจออกช้า ๆ 4 ครั้ง ติดกัน

ทำอย่างนี้ครับ
>>>> 1-2-3-4 <<<<

ทำอีกครั้งครับ
>>>> 1-2-3-4 <<<<

หายใจเข้าทางจมูก >>>>  กลั้นหายใจแล้วนับ 1-2-3-4

หายใจออกทางปาก <<<<

หายใจเข้าไปในท้อง ไม่ใช่หายใจเข้าไปในอก นี่คือวิธีการหายใจที่ถูกต้อง ถ้าหากไม่มีที่เดิน ให้เดินในห้องนอนของคุณ เพราะมันมีที่พอสำหรับการออกกำลังของเราทุกวิธี

การรับประทานพืชสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและเพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือด  ก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยยับยั้งมะเร็ง เห็ดถั่งเช่ามีสรรพคุณช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และเพิ่มปริมาณออกซิเจนในเลือด


วิธีที่ 2 หยุดรับประทาน กรด

สิ่งที่สอง ที่มากระตุ้นเซลล์ให้ผ่าเหล่ากลายเป็นเซลล์มะเร็ง คือ สภาพแวดล้อมที่เป็นกรด เพราะนั่นคือการตอบสนองที่จะทำให้เซลล์รอดชีวิตได้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด   เซลล์ที่ผ่าเหล่าจะตายในสภาพแวดล้อมที่เป็นด่าง และเติบโตในสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด  คุณจะทำให้ร่างกายของคุณเป็นด่างได้ ก็ด้วยการรับประทานอาหารที่เป็นด่างมากขึ้น น้ำผัก น้ำผลไม้สด มีประสิทธิภาพ สูงมาก


– งดน้ำตาล  และ น้ำอัดลมทุกชนิด กาแฟ เนื้อสัตว์ นม บุหรี่ และ แอลกอฮอล์

– รับประทาน ผักสดสีเขียว ผลไม้สด น้ำด่าง และ น้ำมะพร้าว หากคุณ ต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพอย่างน่าอัศจรรย์ในระยะเวลาอันสั้นดื่มน้ำผักสดปั่นทุกเช้า  โดยไม่ต้องรับประทานอะไรอีกเลย จนกว่าจะถึงมื้อเที่ยง   นำผักใบเขียวหลากชนิด เช่น มะเขือเทศ แตงกวา ปั่นกับน้ำสะอาด แล้วดื่ม  คุณอาจจะคิดว่า มันไม่น่าดื่มเลย  แต่มันไม่เลวร้าย และออกจะอร่อยด้วยซ้ำไป เมื่อคุณคุ้นเคยกับมัน

วิธีที่ 3 ดูแลร่างกายของคุณ

ความเครียด ทำให้ ระบบภูมิคุ้มกัน อ่อนแอ

ความเครียด คือ ฆาตกรเบอร์หนึ่ง และเป็นต้นเหตุที่ก่อให้เกิดโรคทุกโรค  ความเครียดเพิ่มกรด และส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งทุกอย่างในร่างกาย มันจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่เราจะต้อง ทำจิตใจ ให้แข็งแรง เบิกบานอยู่เสมอ

คุณจะทำเช่นนั้น ได้อย่างไร ?

ทำสมาธิ ดูหนังตลก ละเว้นจากการดูข่าวร้าย และเรื่องเลวร้าย  อ่านหนังสือดี ๆ ที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ  หาสัตว์มาเลี้ยง  พบเพื่อนใหม่ ๆ สัมพันธภาพใหม่ ๆ ปลดความทุกข์ความสลดใจเก่า ๆ และสิ่งเลวร้ายต่าง ๆ ที่ผ่านไปแล้ว และแชร์ข้อมูลนี้ให้กับผู้อื่นต่อไป ให้มากที่สุด ที่คุณจะทำได้

ความเจ็บปวด และ ความเสียหาย ที่เกิดจากการบำบัดด้วยคีโม จะเลยเถิดไปอย่างเหนือคำบรรยาย

ช่วยให้ผู้อื่นตื่นจากฝันร้าย ที่เกิดจากโฆษณาชวนเชื่อของผู้ผลิตยากันเสียที การป้องกัน และ รักษาตนเองให้หายจากมะเร็ง เป็นสิ่งที่ง่ายดายเสียจนแทบจะเป็นเรื่องตลก อย่างเหลือเชื่อ

จงเปลี่ยนน้ำในบ่อปลาเมื่อปลาป่วย เพราะการทำลายบ่อปลาไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้อง

ใช้ความคิดให้ถูกต้อง  และแชร์ข้อมูลนี้ให้กับผู้อื่นต่อไป ให้มากที่สุด ที่คุณจะทำได้
loading...


loading...

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.