ข่าววันนี้

ล้มทั้งยืน !! จ้างคนมาขุดบ่อน้ำ จู่ ๆได้ยินเสียงกรีดร้อง นึกว่าเจอของดี ที่ไหนได้ภาพที่เห็นตรงหน้าอุทาหรณ์จำจนตาย !?

loading...

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 2560 ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ บ้านเลขที่ 8 หมู่ 6 (บ้านลาหงา) ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล โดยเจ้าของบ้านคือนาย นายธนพล เพิ่มพูนธนชาติ ซึ่งเป็นคนที่ได้จ้างทีมงานขุดบ่อดิน เพื่อที่จะหาน้ำบาดาล แล้วทำเป็นบ่อเพื่อเก็บกักน้ำไว้ แต่จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงคนกรีดร้องระงม นึกว่าค้นพบอะไรบางอย่าง แต่กลายเป็นว่าต้องเจอกันภาพสลดใจ เมื่อกลายเป็นว่าดินที่ถูกขุดนั้นได้ถล่มลงมาทับเอาหัวหน้างาน ทีมขุดบ่อจนเสียชีวิตคาบ่อดิน



โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่เข้าถึงที่เกิดเหตุ ได้เจอกับกลุ่มชาวบ้านที่ยืนรวมตัวมุงดูบ่อดินดังกล่าว กว่า 500 คน ในขณะที่รถแบ็คโฮกำลังขุดเพื่อเปิดหน้าดินเพื่อค้นหาร่างผู้เสียชีวิตที่ชื่อว่านาย สิทธิชัย กาแก้ว โดยต้องใช้เวลากว่า 4 ชม.ถึงจะพบร่างไร้วิญญาณ ที่ถูกดินถล่มฝั่งร่างทั้งเป็นจนขาดอาการหายใจตาย
loading...
ซึ่งทางด้านของ นาย ธนพล ได้เล่าว่า “ก่อนหน้านี้ (เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา) ได้ว่า จ้างทีมงาน มาขุดบ่อบาดาลดังกล่าวพร้อมใส่ท่อซีเมนต์เพื่อเก็บน้ำ แต่เมื่อขุดแล้วกลับไม่มีน้ำ ทางทีมงาน จึงมาขุดเจาะหาตาน้ำให้อีกครั้งในวันนี้ แต่ตนขอไปว่า อย่าเพิ่งมาขุดก่อน แต่ทีมผู้ตายก็ยังมาขุด ซึ่งระหว่างขุดปรากฏว่า ดินที่ก้นบ่อที่เป็นดินทรายร่วนจึงทำให้ดินด้านบนพังถล่มลงมาทับ หัวหน้างาน ทำให้ นายสิทธิชัย กาแก้ว หนุ่มหัวหน้างาน ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตทันที สำหรับค่าจ้างขุดบ่อดังกล่าว 3,500 บาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนการพังถล่มของดินและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป”



loading...
ทีมา:http://www.siamdrama.com/view-6376.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.