ข่าววันนี้

สยองจนหัวสั่น!! เมื่อ หมอทำการผ่าตัดท้อง ให้ ด.ญ.วัย15ปี เจอแบบนี้..ถึงกับไปต่อไม่ไหว!!


เห็นแบบนี้แล้วอัพยิ้มแทบจะเป็นลมเลยค่ะคุณผู้อ่านทั้งหลาย เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีเด็กหญิง ซึ่งมีอายุเพียงแค่ 15 ปี คนหนึ่ง ป่วยเป็นโรคประหลาด โดยเธอไม่สามารถหยุดกินผมตัวเองได้ ทำให้ท้องของเธอมีขนาดใหญ่กว่าปกติ และมีอการเจ็บท้องอย่างเฉียบพลัน คุณหมอได้ทำการผ่าตัด ภายในห้องผ่าตัดเต็มไปด้วยความเครียดคลุมเครือ เพราะปริมาณของเส้นผมนั่นมีเยอะมากหนักถึง 2 กิโลกรัม จนน่าตกใจ!! (อ่านต่อ)

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย  เมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  หลังจากที่ไม่สามารถรับประทานอาหารหรือน้ำได้เลย  ซึ้งเมื่อทางทีมแพทย์ทำการตรวจร่างกาย  ถึงกับต้องตกใจเป็นอย่างมาก  เพราะภายในท้องของเธอมีก้อนเส้นผมขนาดใหญ่อยู่

ก้อนเส้นผม มันใหญ่มาก!!

มีน้ำหนักถึง 2 กิโลกรัมเลยทีเดียว

เก่งมากเลยค่ะทีมคุณหมอ

ซึ่งจากการวินิจฉัยของแพทย์เชื่อว่า  เด็กหญิงคนนี้ป่วยเป็นโรคทางจิตเวชที่เรียกว่า  “โรคราพันเซล  ซินโดรม”  ที่หลายคนอาจจะคิดว่าไม่อันตรายมากนัก  แต่ความจริงแล้วมันเป็นโรคที่อันตรายมาก  และพบยากมากๆด้วย  เช่นกันกับประวัติศาสตร์มีผู้ป่วยโรคนี้เพียงแค่ 120 คนเท่านั้น

เดี๋ยวก่อนนะคะเดี๋ยวก่อน ใครก็ได้มาช่วยพยุงแอดขึ้นมาจากพื้นที แอดจะเป็นลม อัพยิ้มฝากเตือนให้ทุกท่านระวังบุตรหลานไว้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ
ชมคลิปอื่นๆที่น่าสนใจ

ทีมา:timeshare9.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.