ข่าววันนี้

เอาแล้วไง ? หนุ่มเดือด รีบขับรถรับน้องไปรพ. แต่โดนสายตำรวจเข้าชาร์จ กักตัวไว้ไม่ให้ไป ลั่น ถ้าน้องผมตายใครจะรับผิดชอบ (มีคลิป)

loading...


วันที่ 16 พ.ค. 2560 บนเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด)  ได้แชร์คลิปวิดีโอและเรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊ก  Chalermpol Nuthong ซึ่งเป็นเหตุการณ์โต้เถียงกันระหว่างเจ้าของคลิปกับสายของตำรวจ ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่าตนรีบขับรถไปรับน้องเพื่อพาไปโรงพยาบาล เนื่องจากน้องปวดท้องรุนแรงจากอาการไส้ติ่งอักเสบ

เมื่อขับมาถึงปากซอยบ้านเห็นรถอีกคันขับสวนมาจะออกจากซอย ตนจึงเลี้ยวหลบไปทางซอยอื่นเนื่องจากซอยบ้านค่อนข้างแคบและตนรีบจะไปรับน้องให้เร็วที่สุด แต่ทว่ารถคันดังกล่าวได้ขับตามมาพร้อมรถจักรยานยนต์อีกคันขับตามมา จากนั้นก็มาดึงกุญแจรถออก

เหตุเกิดที่สงขลา เวลา14.00น. วันที่ 16 พ.ค. 60 ผมได้รับโทรสับจากแม่ให้รีบพาน้องไปรพ. เพราะน้องปวดท้องมากเป็นไส้ติ่งอักเสบ พอถึงถึงหน้าปากซอยบ้าน ได้เหนรถยาลิชจะออกมาจากซอย ซอยบ้านผมมันแคบ ผมเลยหักหัวรถขับไปอีกซอย เพื่อที่จะๆปรับน้องที่บ้าน แล้วได้เหนรถจักรยานยน1คัน กับรถยาลิช1คันขับตามผมมาติดๆ แต่ไม่ได้สนใจอะไร รีบขับจะไห้ถึงบ้าน พอถึงหน้าบ้าน แฟนผมลงจากรถก่อน ผมยังนั่งยุในรถ สายตำรวจมาดึงแจรถไป และเดินไปที่แฟนผม ดึงกระเป๋าแฟนผมไป ซึ่งจะเอาโทสับถ่ายวิดีโอไว้ตั้งแต่แรกแต่สายตำรวจมันไม่ให้ กระชากดึงกันไปมา พอดีงมาได้ ก็ไห้แฟนรีบถ่ายคลิป และก็เป็นอย่างที่เห็นเลยครับ ตอนแรกที่ยังไม่ได้โทรศัพท์มาถ่าย ผมพูดดี บอกว่าต้องรีบพาน้องไปรพ. แต่มันล็อคตัวไว้ไม่ให้ไป ถ้าน้องผมไส้ติ่งแตก ยังทำไงอะครับ. ฝากไว้เปนอุทาหรณ์ด้วยครับ





ซึ่งในคลิปมีการโต้เถียงกันเกิดขึ้น และเจ้าของคลิปเองก็เกิดความโมโหเนื่องจากตนรีบที่จะพาน้องไปส่งโรงพยาบาล พร้อมทั้งได้เปิดกระเป๋าและแสดงสิ่งของที่มีให้กับเจ้าหน้าที่ดูว่าไม่มีสิ่งผิดกฎหมายในครอบครอง โดยผู้ถ่ายคลิปและผู้คนที่อยู่ในคลิปได้พูดในตอนหนึ่งว่าให้ใจเย็นๆ เพราะตอนนั้นทางสายตำรวจเขาคงไม่รู้ว่าเจ้าของคลิปนั้นรีบไปไหน แต่ทว่าเจ้าของคลิปก็ยังไม่หายโมโหพร้อมทั้งกล่าวอีกว่าตนรีบพาน้องไปโรงพยาบาล ถ้าน้องตาย ใครจะรับผิดชอบ

 ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอไม่ได้มีบันทึกภาพเหตุการณ์ต่อจากนั้นและทางเจ้าของเรื่องเองก็ไม่ได้เปิดเผยว่าหลังจากนั้นได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ย หรือทำความเข้าใจกันอย่างไร เพียงแต่นำเรื่องราวมาเผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์เท่านั้น



loading...
ทีมา:www.siamdrama.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.