ข่าววันนี้

ใยเจ้าถึงทำแบบนี้ หนุ่มกู้ภัยโพสต์ถึงความเศร้าที่ต้องมาเก็บศพเด็กสาววัย 19 แขวนคอตาย เมื่อได้อ่านบทความแล้วแทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!!!

loading...


เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 59 ในเฟซบุ๊กส่วนตัว เอกลักษณ์ บุษบา เจ้าหน้าที่พุทธสมาคมเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงเรื่องราวหญิงสาววัย19ปีได้ผูกคอตายภายในบ้านพัก ซึ่งทำให้หนุ่มกู้ภัยสะเทือนใจพร้อมเตือนว่าทุกปัญหามีทางออกเพียงใช้สติ สงสารผู้ที่ให้กำเนิด โดยในโพสต์มีข้อความระบุว่า…

โธ๊…ชีวิตหนอชีวิตเจ้าช่างสั้นนัก อายุยังน้อยนักเจ้าคิดอะไร…ไฉนเลยเจ้าจึงคิดสั้นผูกคอตาย ชีวิตคนกว่าจะได้เกิดมาเป็นคนมันช่างยากนัก…แล้วทำไมเจ้าถึงตัดช่องน้อยแต่พอตัว..แล้วเจ้าจะรู้มั๊ยเล่าเมื่อเจ้าจากไป
ยังมีคนข้างหลังที่เศร้าและเฝ้ารอคอยเจ้ากลับมา พ่อ แม่ ให้ชีวิต ให้ร่างกาย ให้เวลาเลี้ยงดูเจ้ามาใช้เวลานาน แต่เจ้าแค่ใช้เวลาและความคิดแค่น้อยนิด..หนีจากไป

loading...
#เห็นภาพข่าวแบบนี้ทีไรมันเศร้าใจสะเทือนใจทุกที ทุกปัญหาล้วนมีทางออกของมัน อยากให้ทุกๆคนที่กำลังมีปัญหาใช้ความคิดหาทางออกอย่างมีสติ…อย่าจบชีวิตตัวเองแบบนี้เลย สงสารผู้ที่ให้กำเนิดเรามา….สาธุ) @ตาอั่ม อู่ทอง


13.10น. 14ธันวาคม2559 หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจาก สภ.ตาคลี มีผู้เสียชีวิตสาเหตุผูกคอบริเวณบ้านดงพลับ ม.4 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาออกตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1ราย อายุประมาณ19ปี ใช้เชือกในร่อนสีเขียวผูกคอกับคานขื่อภายในบ้านน จึงประสานร้อยเวร30สภ.ตาคลี แพทย์เวร รพ.ตาคลี ร่วมตรวจสอบและร่วมชันสูตรในที่เกิดเหตุ.เบื้องต้นแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้ว สอบถามครอบครับและญาติๆแล้วไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้.ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด.ร้อยเวร30จึงมีคำสั่งให้นำศพผู้เสียชีวิตส่งมอบให้ครอบครัวและญาติรับเพื่อรับนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.หน่วยบรรเทาจึงช่วยเหลือเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตส่งบำเพ็ญกุศลที่วัดดงพลับ..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ..หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วย..หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด.ไม่มีผลทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศเท่านั้นโดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูล เอกลักษณ์ บุษบา
loading...

ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-13450.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.