ข่าววันนี้

เกิดมาเหมือนตายทั้งเป็น!! หนูน้อย ไม่มีกะจู๋ ไม่มีรูทวาร ขับถ่ายทางหน้าท้อง แม่วิงวอนทั้งน้ำตา!! อยากจะขอระดมทุน "ผู้ใจบุญ" รักษาน้อง!! (1 แชร์ต่อลมหายใจหนูน้อย)

loading...


วันที่ 15 ธ.ค.59 ในเพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงกรณีหนูน้อยภัทรนนท์ เกิดมาไม่มีอวัยวะเพศ ไม่มีรูทวาร น้องต้องขับถ่ายทางหน้าท้อง อยากวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือในการผ่าตัดให้หนูน้อย ซึ่งในโพสต์มีข้อความระบุว่า


loading...

เกิดมาเหมือนตายทั้งเป็น”ไม่มีกะจู๋ ไม่มีรูทวาร ขับถ่ายทางหน้าท้อง” #อยากจะขอดมทุนรักษาน้อง


สวัสดีครับหนูชื่อ ด.ช.ภัทรนนท์ จันทะดวงโปรดอ่านสักนิด หนูอยากจะระดมทุนรักษาเด็กคนนี้สักหน่อย น้องไม่มีกะจู๋ ไม่มีรูทวารน้องขับถ่ายทางหน้าท้อง. เวลาถ่ายจะแสบส่วนเวลาฉี่ไหลก็จะไหลตลอดเวลากระดูกสันหลังคดงอ ตอนเดินก็ปวดหลังตอนนี้น้องอยู่กลับย่าพ่อแม่แยกทางกันค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนเยอะมาก. ยายรายได้น้อยสิ่งที่ขาดแคนตอนนี้คือถุงใส่อุจระกับแพมเพิด อยากให้น้องได้เงินผ่าตัดด่วน เพราะเคยพาน้องไปโรงพยาบาลรัฐหมอก็ให้แต่รอเลยอยากให้ช่วยเหลือ เงินในการผ่าตัดหนูหน่อย หนูอยากฉี่แบบปกติ อุจระแบบปกติ ช่วยหนูหน่อยนะครับ ขอบคุณที่อ่านครับขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือครับ โอนมาได้ที่บัญชีนี้ได้เลยครับ 656 213 7201 นางลำไพ จันทะดวง. ย่าผม โทร 0904158757 ย่าลำไพ


loading...
ทีมา: http://www.siamvariety.com/view-13421.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.