ข่าววันนี้

ส่องด่วน!! มนุษย์เงินเดือนรับเละ เปิดโบนัสสิ้นปี 2559 ส่องเลยบริษัทไหนจ่ายกี่เดือน เห็นแล้วต้องว้าวตาค้างหนักมาก อิจฉาฝุดๆ!!

loading...

ใกล้จะสิ้นปี หลายๆคนคงต้องนึกถึงโบนัส เพื่อนำมาใช้จ่ายในยามฉุกเฉินหรือเก็บเอาไว้ใช้ในยามจำเป็น นี่เลยบริษัทที่จ่ายโบนัสให้กับพนักงาน ที่แต่ละคนเห็นต้องร้องว้าว ด้วยความอิจฉาสุดๆ ไปดูกันเลยมีที่ไหนบ้าง

โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จ่ายโบนัส 7.5 เดือน โดยแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด และมีเงินพิเศษช่วงสงกรานต์อีกรายละ 18,000 บาท ส่วนฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จ่ายโบนัสที่ 6.9 เดือน แบ่งจ่ายเป็น 2 งวด พร้อมเงินพิเศษอีก 10,000 บาท

ส่วนบริษัทในส่วนการบิน บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) จ่ายโบนัส 7.5 เดือน บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือบางกอกแอร์เวย์ส จ่ายโบนัสงวดแรกไปแล้วเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา 1 เดือน และกำลังพิจารณาโบนัสงวดที่ 2

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จ่ายโบนัสงวดแรก 1 เดือน ในเดือน ธ.ค. นี้ และจะพิจารณาอีกในเดือนมี.ค. ธนาคารกรุงเทพจ่ายโบนัสปีละ 2 งวด งวดละ 1 เดือน
ส่วนกลุ่มอื่นๆ ไปรษณีย์ไทย จ่ายโบนัส 1 เดือน การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้โบนัสในอัตรา 5 เดือน และอาจได้เพิ่มอีกเดือนหนึ่งหากผ่านการประเมินจากกระทรวงการคลัง

คนที่อยู่บริษัทที่ไม่มีโบนัสคงต้องมองด้วยความอิจฉา และยังมีอีกหลายบริษัทที่จ่ายโบนัส แบบให้พนักงานอยู่ได้สบายด้วย เอาล่ะนี่ก็คงเป็นน้ำจิ้มเท่านั้น ส่วนใครที่ได้โบนัสมากกว่านี้ก็นำมาให้ความรู้กันได้นะคะ
loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-13580.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.