ข่าววันนี้

พระสุธรรมผู้ช่วยจอว.ธรรมกาย ย่องรับข้อหาปฏิบัติหน้าที่มิชอบ-ให้ที่พำนักผู้ต้องหา

loading...

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม รายงานข่าวแจ้งว่า พระญาณวิเทศน์หรือพระสุธรรม สุธัมโม ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย อดีตผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนรักษาการเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา กรณี ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ปทส.) แจ้งความดำเนินคดีตามป.อาญา มาตรา 157 ปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่มิชอบ และฐานผู้ใดช่วยผู้อื่นซึ่งเป็นผู้กระทำความผิดหรือเป็นผู้ต้องหาว่ากระทำความผิดอันมิใช่ความผิดลหุโทษ เพื่อไม่ให้ต้องโทษโดยให้ที่พำนักแต่ผู้นั้น

โดยพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รองผบ.ตร.)ในฐานะที่กำลังดูแลคดีวัดพระธรรมกายและพระธัมมชโย อดีตเจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง รายงานว่า พระสุธรรม เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยกระบวนการพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวหรือส่งฝากขังศาลเลยก็ได้ ยังไม่ทราบว่าพนักงานสอบสวนมีความเห็นอย่างไร

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังแจ้งข้อกล่าวหาและสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวไป โดยจะนัดฟังคำสั่งเพื่อส่งตัวให้พนักงานอัยการต่อไป
loading...
ทีมา:khaohod.net

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.