ข่าววันนี้

ใจสลาย !!หนุ่มไปเปิดบัญชีรับเงินผู้มีรายได้น้อย แต่กลับโดนจนท.ธนาคารหลอกทำแบบนี้ ล้มทั้งยืน !??



loading...
  ทำแบบนี้ขูดเลือดขูดเนื้อกันเกินไปรึเปล่า!?

หนุ่มไปเปิดบัญชีรับเงินผู้มีรายได้น้อย แต่กลับโดนจนท."ธนาคารดัง" ลวงขายประกันด้วยการ..!!?

        อย่างนี้ก็มีด้วยเหรอ ขูดเลือดกันแท้ ๆ ชาวเน็ตโวยแบงค์ดังหากินกับคนจน หลังไปเปิดบัญชีรับเงินผู้มีรายได้น้อย แต่เจอเจ้าหน้าที่ลวงขายประกัน อ้างว่าอาจมีปัญหาไม่ครบขั้นตอน อาจจะไม่ได้รับเงิน



loading...
         ชาวเน็ตท่านหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวดังกล่าวโดยใจความมีอยู่ว่า "เมื่อเช้าไปเปิดบัญชีเพื่อรับเงินช่วยผู้มีรายได้น้อยที่ธนาคารชื่อดังแห่งหนึ่งครับ มีตังไป 1,000 นึง ก็คิดว่าคงเหมือนปกติ เปิดบัญชีทำ ATM คงประมาณ 700 - 800 บาทแล้วถอนเงินได้เลย 500 บาท ทางนั้นก็ตอบว่าต้องใช้เงิน 1,000 นึง หรือถ้าไม่มีก็ 750 บาท ไม่งั้นจะมีปัญหา ไม่ครบขั้นตอน อาจจะไม่ได้รับเงิน ผมเลยต้องให้ไป 800 บาท"


   "พอดีมีคิว 2-3 ตามเข้ามา ทางธนาคารก็ใช้คำพูดแบบเดียวกับที่บอกกับผมนี่แหละนะ ก็มีเสียงวุ่นวายอยู่เพราะไม่คิดว่าจะต้องมาจ่ายอะไรแบบนี้ แล้วกับคนไม่มี 800 นี่ถือว่าเยอะนะ คิว 2 เป็นยายแก่ ๆ แกก็บ่นเยอะ ส่วนคิว 3 เป็นผู้หญิงรุ่น ๆ น้องเค้าก็ไม่น่าจะมีเงิน เพราะดูหน้าแล้วเหมือนจะร้องไห้ น้องเค้าถามพนักงานว่าเงิน 800 บาทที่เปิดบัญชีนี่ถอนได้เลยใช่มั้ย แต่พนักงานก็ไม่ยอมตอบ        พอดีผมต้องรีบไปเข้างานเพราะมันสายมากแล้ว พอได้บัตรได้สมุดก็เลยรีบออกจากธนาคารไปทำงานต่อ พอถึงโรงงานก็เปิดสมุดดูยอดเงิน ก็เห็นว่ามันเหลือแค่ 101 บาทเท่านั้น ก็เลยอยากให้เตือนไปให้รู้ทั่วกันถึงวิธีการขายประกันของพนักงานสาขานี้ครับ กล้องของธนาคารที่ช่องบริการ 7  ตอน 8 โมงครึ่ง - 9 โมง น่าจะมีภาพมีเสียงของพนักงานธนาคารที่บอกว่า ถ้าไม่เปิดบัญชีไม่ทำบัตรแบบที่เค้าบอกนี้ ก็อาจไม่ได้ตัง ตอนพูดกับผม พูดเบา แต่ตอนพูดกับคิวต่อจากผม พูดกับน้องผู้หญิงนั้นเค้าพูดดังได้ยินกันทั่วครับ"

หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย





loading...
ทีมา:http://yimdee.blogspot.com/2016/12/blog-post_90.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.