ข่าววันนี้

จริงหรือมั่ว!! ชาวเน็ตลือแซ่ดสะเทือนโซเชียลฯ เผยสาเหตุ คิมเบอร์ลี่ งอน หมาก จนแทบจะเลิก เป็นเพราะภาพหลุดฝ่ายชายเดินจูงมือสาวปริศนาคนนี้!? (ชมภาพ)

loading...



ยิ้มหน่อยนะ
ท่ามกลางความงงปนความฟินของบรรดาแฟนคลับคู่จิ้น หลังเห็นโมเม้นท์ง้องอนของคู่พระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ สุภารัตน์" ที่กำลังเดินเครื่องเต็มสูบเพื่อง้อนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" หวานใจ ถึงขั้นโพสต์ภาพพร้อมข้อความง้อฝ่ายหญิงออกสื่อเลยทีเดียว กับข้อความที่ระบุว่า "งอนได้แต่อย่านานครับ.. คิดถึง" ซึ่งได้ทำหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าคู่นี้มีเรื่องหมางใจอะไรกัน พร้อมกับตั้งข้อสังเกตุว่าน่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่งานศพของคุณพ่อนางเอกสาวผ่านพ้นไปไม่นาน เพราะหลังจากนั้นสาวคิมก็เอาแต่ทำงานถ่ายละครถึง 2 เรื่อง และมีปรากฎภาพคู่กับหนุ่มหมากซึ่งเป็นฉากในละครที่เล่นด้วยกันเท่านั้น โดยไม่มีภาพหวานนอกรอบเหมือนอย่างเคย

loading...
และที่หนักไปกว่านั้นก็คือในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของหนุ่มหมากขณะเดินจูงมือกับสาวปริศนารายหนึ่ง หนำซ้ำยังลือกันหนักอีกด้วยว่าสาวในภาพดังกล่าวคนนี้ต่างหากคือตัวจริงของฝ่ายชาย ที่ก็เกิดเป็นเรื่องที่พากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกโซเชียลฯในช่วง 2 - 3 วันมานี้ นอกจากนี้ยังจับความผิดสังเกตได้ว่ามีช่วงหนึ่งที่สาวคิมได้เลิกติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มหมาก และเพิ่งหันกลับมาติดตามเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา



และยังมีขึ้นสตอรี่ผ่านอินสตาแกรมเป็นคำคมแปลกๆ ก่อนฝ่ายชายจะเดินหน้าปฏิบัติการตามง้อดังกล่าว แต่ก็แว่วมาว่าตอนนี้นางเอกสาวเธอได้บินหลบไปไกลถึงต่างประเทศซะแล้ว

 ส่วนเรื่องราวที่หมางใจกันครั้งนี้ จะเกี่ยวอะไรกับสาวในภาพหลุดที่หนุ่มหมากเดินจูงมือหรือไม่ ?? คงต้องรอเจ้าตัวเค้าออกมาชี้แจงด้วยตัวเองดีที่สุด !!!


loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-13515.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.