ข่าววันนี้

เด้งฟ้าผ่าผกก.ปักธงชัยเข้ากรุ 1 ปี ลือเหตุบิ๊กตร.ไปตรวจดันไม่อยู่โรงพัก!!

loading...

เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบช.ภาค 3 ได้เซ็นคำสั่งย้าย พ.ต.อ.กัมปนาท ฐาตุจิรางค์กุล ผกก.สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา ตามหนังสือคำสั่งด่วนที่สุด ที่0018.112/470 ลงวันที่ 26 มกราคม 2560 รองผบช.ภ.3 เพื่อทราบ ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา และ ผบก.อก.ภ.3

ด้วยมีเหตุผลและความจำเป็น เพื่อมิให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ จึงให้ พ.ต.อ.กัมปนาท ฐาตุจิรางค์กุล ผกก.สภ.ปักธงชัย จว.นครราชสีมา ไปปฎิบัติราชการที่ ศปก.ภ.3 โดยขาดจากตำแหน่งและหน้าที่ทางต้นสังกัด ทั้งนี้ มีกำหนด 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ 27 ม.ค.60 เป็นต้นไป และให้ดำเนินการดังนี้

1.ให้มารายงานตัวปฎิบัติราชการต่อ ผบก.อก.ภ.3 ในวันที่ 27 ม.ค.60 และให้ผบก.อก.ภ.3 มอบหมายภารกิจให้ปฎิบัติ ควบคุม กำกับดูแลและปกครองบังคับบัญชา พร้อมจัดบ้านพักของทางราชการให้ข้าราชการตำรวจดังกล่าวข้างต้น พักอาศัย

2.ให้ผบก.จว.นครราชสีมา พิจารณาสั่งให้ข้าราชการตำรวจซึ่งเห็นสมควรรักษาราชการแทนในตำแหน่งดังกล่าวข้างต้นแล้วรายงานภ.3 ทราบ
จึงแจ้งมาเพื่อทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่วข้องต่อไป ลงชื่อ พล.ต.ท.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบช.ภาค 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีคำสั่งเด้งพ.ต.อ.กัมปนาท ไปปฎิบัติราชการที่ศปก.ภ.3 มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุการย้ายครั้งนี้ว่าน่าจะเกิดจากกรณีที่ พล.ต.ท.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบช.ภาค 3 เดินทางมาตรวจโรงพักปักธงชัย โดยไม่ได้แจ้งกำหนดการล่วงหน้า แล้วปรากฎว่าไม่พบพ.ต.อ.กัมปนาท ปฎิบัติราชการอยู่บนโรงพัก
loading...
ทีมา:https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_196361

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.