ดูดวง

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ.2560:หมอทรัพย์ ราศีใดได้เงินสดก้อนหนึ่งวันนี้-รักสดใส

loading...
ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู (ไม่ได้รับทำนายเป็นการส่วนตัว)

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านวางโครงการเรื่องใดไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ทำ จะมีการเริ่มต้นอย่างจริงจังในวันนี้ ความเข้มแข็งของท่านจะทำให้พวกพ้องกระปรี้กระเปร่า คู่ครองได้ลาภเป็นอันมาก บริวารตัดสินใจไม่ค่อยถูกต้องในการคบเพื่อน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านมีการตัดสินใจที่ถูกต้องเหมาะสมแก่วุฒิภาวะของท่าน กิจการและปัญหาที่มีข้อขัดข้องมานานๆ จะสิ้นสุดลงได้ จะได้ลาภลอยที่ไม่ใช่การพนันต่อเนื่องไปหลายวัน ได้ข่าวดีจากทางไกล ถ้าพยายามงานจะสำเร็จ

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมักทำกิจการต่างๆ ไม่ตรงกับความคิดเห็นของตนเอง คิดอะไรไว้แล้วเปลี่ยนใจง่ายๆ การเจรจาไม่ค่อยเป็นผลเพราะท่านขาดความตั้งใจ มีการผิดนัดอย่างไม่น่าเชื่อ ได้เงินสดก้อนหนึ่งวันนี้ ความรักสดใส

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะทำกิจการร่วมกับคนหมู่มากโดยไม่ถือเขาถือเรา มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่การลงทุน ผู้มีเกียรติยศชื่อเสียงไปมาหาสู่หรือร่วมงานกับท่านโดยไม่หวังผลตอบแทน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานใหญ่น้อยช่วยเหลืออย่างทุ่มเท

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านทำงานโดยมีอุปสรรคและการท้าทายต่างๆ ไม่เหมาะที่จะลงทุนไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงหรือไม่ก็ตาม ไม่ควรตัดสินใจทำกิจกรรมใดๆ ในวันนี้ รวมทั้งการเงินและความรัก มีผู้ร้ายอยู่อย่างใกล้ชิดในธุรกิจการเงิน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านทำกิจกรรมต่างๆ ไปตามปกติดีกว่าพลิกแพลงเป็นอย่างอื่น อาจลืมภารกิจประจำวันอย่างไม่น่าเชื่อ เช่น ลืมรับประทานอาหารหรืออาบน้ำ มีโอกาสแสดงความสามารถให้ผู้ใหญ่ได้รับรู้ จะเสี่ยงอันตราย

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ ไม่ควรรับดูแลทรัพย์สินของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น มีผู้แนะนำการลงทุนที่ให้ผลดีพอสมควรแก่ท่าน การเดินทางมีอุปสรรคแต่ปลอดภัย คนเข้าบ้านวันนี้ไม่ดี

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำงานและกิจการต่างๆ ด้วยความอดทนเป็นเยี่ยม การลงทุนสิ่งใดนานๆ จะให้ผลตอบแทนระยะนี้ พบคนที่จากกันไปนานๆ ไม่ควรใกล้ชิดกับเขานัก ญาติพี่น้องสนิทจะชักนำให้ท่านมีคู่รัก หรือนำลาภมาให้

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านที่ทำงานเกี่ยวแก่เครื่องเขียนแบบพิมพ์และการสื่อสาร จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในระยะนี้ เช่น มีการย้ายอาคารที่ทำงานหรืออื่นๆ ที่อาจเสียขวัญกันเล็กน้อย ได้ลาภลอย ญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามให้ลาภ

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านมีโอกาสที่จะได้ลาภต่างๆ ซึ่งไม่ควรได้ไม่ควรสนใจด้วยซ้ำไป เช่น คนเขาโกรธกับแฟนแล้วมาตีสนิทกับท่าน ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีมังกร 00.33 น. อาจมีปัญหากับคนใกล้ชิดไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้ ชีวิตรื่นรมย์สมหวัง

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านมีดวงที่รุ่งเรืองแจ่มใสแม้จะมีรายจ่ายมากก็มีรายได้มาก ถ้าดื่มสุราจะทำของมีค่าสูญหายเป็นอันมาก ไม่ควรเกี่ยวข้องใดๆ กับการพนันแม้แต่เข้าไปในบ่อน ได้ลาภหรือข่าวดีจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านเหมือนผู้ที่ทำงานสำเร็จแล้วแต่ยังรอรับค่าจ้าง ท่านอาจไม่ทราบว่าโชคดีกำลังจะมาถึง ไม่ควรขอความช่วยเหลือหรือกู้ยืมเงิน ไม่ควรทุ่มเทกับเรื่องใดๆ ที่ไม่จำเป็น ถ้ายังไม่มีแฟนอย่ารีบเพราะคนที่ดีกำลังจะมาถึง

loading...
ทีมา:https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_196888

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.