คลิปฮอต

เสียงดังบึ้ม!! กว่า10ชีวิตในบ้านโดดหนีตาย ไฟเผาวอด เพลิงลุกลาม4หลัง หมดไม่เหลือ(คลิป)


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 ม.ค. ร.ต.อ.วิษณุ แท่นทอง รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.สายไหม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ชุมชนริมคลองสอง ตรงข้ามหมู่บ้านศุภาลัย วิลล์ ถนนเลียบคลองสอง แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถดับเพลิงจากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 4 คัน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


สอบสวนนายฉกาจ เชื่อมีแรง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/37 ซึ่งเป็นบ้านต้นเพลิง ให้การว่า ตนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวพร้อมญาติ รวม 14 คน โดยก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายหม้อแปลงระเบิด จึงออกมาดูพบแสงเพลิงกำลังลุกไหม้บริเวณระเบียงหลังบ้านซึ่งเป็นที่ซักผ้า ตนจึงตะโกนบอกคนในบ้านให้รีบหนีออกมาจากบ้าน และพยายามช่วยกันเอาน้ำสาดแต่ไม่เป็นผล เปลวไฟรุนแรงขึ้นก่อนจะลุกลามไปบ้านข้างเคียง


ด้าน ร.ต.อ.วิษณุ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าต้นเพลิงเกิดจากบ้านเลขที่ 35/37 ก่อนลุกลามไปบ้านข้างเคียง เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะด้านหลังบ้านเป็นคลอง หลังจากนี้ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.