ข่าววันนี้

แชร์ทั้งน้ำตา!! ได้ซองแต่งงานใส่เงินเพียงแค่ 50 บาท จากคนเฝ้าโกดังยากจน แต่ไม่คิดไม่ฝันว่ามันจะทำให้ชีวิตเขาพลิกผันเปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว!!?

loading...


จากกรณีดราม่าในสังคมออนไลน์เรื่องราวของสาวที่โดน "เจ้าภาพงานแต่ง" คืนซองแต่งงานเพราะใส่เงินน้อยเพียง "200บาท" พร้อมกับโดนเขียนใส่กระดาษโน้ตว่า "พี่ขอบคุณมากนะ ถ้าไม่มีขนาดนี้ บอกพี่ได้ พี่ให้เป็นของขวัญ สำหรับการเริ่มงานใหม่" ซึ่งหลายคนต่างเห็นแล้ววิจารณ์ในแง่ลบถึงความคิดของเจ้าภาพงานแต่ง

ล่าสุดพบว่านี่เป็นอีกคอมเม้นท์ของชาวเน็ตที่ออกมาเผยแพร่เรื่องราวตนเองในงานแต่งงาน หลังจากมี คนเก็บของที่โกดังร่วมงานและให้เงินเธอ 50 บาทในซองแต่งงาน ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมากและบอกว่าซึ้งสุดๆ จะเป็นอย่างไรติดตามเนื้อหาด้านล่างดังนี้
loading...

ของเราได้รับซองพี่คนนึง 50 บาท แกเป็นคนเฝ้าโกดังเก็บของ น้ำตาไหลเลย เพราะเรารู้ว่าพี่เค้าชีวิตลำบากมาก มีพ่อแม่พิการ ลูกต้องเลี้ยงคนเดียวเมียก็ทิ้ง แกได้เงินเดือนเดือนละ 6500 นะตอนนั้น เราเชิญแก แกก็กังวลไม่อยากไป ไม่มีเงินซื้อเสื้อผ้าดีๆ แถมเราบอกธีมงานสีฟ้า แกมีแต่ชุดเก่าๆ ก็กังวลมากๆ พอวันงานแกมาในงานด้วยนะพร้อมของขวัญเป็นตะกล้าสาน (สานจากเทปแพ็คของในโรงงานนั่นแหละ) เสื้อก็ใหม่เชียว
เรานี่เข้าไปขอบคุณแล้วขอบคุณอีกที่มาเพราะแกดีกับเรามากๆ ไม่ค่อยจะให้อะไรเป็นของแต่แกมีน้ำใจมีอะไรช่วยเราตลอด พอจบงานแกะซอง ก็มี 1 ซองยับๆ เหมือนรอยกำแน่นคาดว่ายับคงจะเขินตอนเดินเข้างานแหละ พี่เค้าไม่ค่อยได้ไปงานอะไรแบบนี้ เปิดดูแบงค์ 50 น้ำตาไหลเลย แว๊บแรกคือเราเข้าใจชีวิตแกไง เข้าใจถึงความตั้งใจที่แกทำให้เรา ซึ้งมาก
หลังงานเราก็ไปขอบคุณคนที่มางานแต่กับพี่คนนี้เราซื้อล็อตเตอร์รี่ให้แก 25 ใบ ดีใจใหญ่ค่ะ แต่ไม่เท่านั้นถูกรางวัลด้วยค่ะ แกร้องห่มร้องให้จะมาแบ่งเงินให้เรา 5,000 โหคือยังจะให้อีก เราบอกเก็บไว้เถอะ แกก็น้ำตาไหล จากวันนั้นถึงวันนี้ผ่านมา 10 ปีแล้วเราก็ยังคบกัน ทุกอย่างเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือลูกแกโตแล้วสามารถช่วยพ่อได้เยอะเลย จบ




loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-15022.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.