คลิปฮอต

น็อคคางานศพ!! ทำแผนฆ่าเมียสาว สว่านเจาะทั้งตัวจนตาย กราบขมาศพ แต่เกือบตายที่โดนแบบนี้ต่อหน้าตำรวจ!??

loading...


ทำแผนฆ่าเมียสาว สว่านเจาะทั้งตัวจนตาย กราบขมาศพ แต่เกือบตายที่โดนแบบนี้ต่อหน้าตำรวจ!วันที่ 29 ม.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าเหตุการณ์สะเทือนขวัญ หนุ่มรับเหมาหินขัด อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมายาบ้าคลั่งจิตหลอนระแวงจะมีคนมาทำร้าย ใช้สว่านทุบและเจาะศีรษะ ลำคอ ใบหน้า  แขน และลำตัว ภรรยาของตัวเองเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยมทารุณบนเตียงนอน เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (28 ม.ค.) และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้หลังจากก่อเหตุไม่นาน ล่าสุด พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย ผกก.สภ.กระสัง ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ศุภกฤต คุณประทุม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.กระสังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุในห้องนอน ซึ่งอยู่บนชั้นสองของบ้าน ท่ามกลางการดูแลความเรียบร้อยของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มข้น เพราะเกรงจะถูกรุมประชาทัณฑ์ ซึ่งขณะทำแผนนายวินัย ก็ยอมรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุใช้สว่านแทงคอเมียขณะนอนหลับจริง ก่อนจะลงมือทุบศีรษะและเจาะตามใบหน้า ลำคอ แขน และลำตัวหลายแผลจนเสียชีวิต ซึ่งถือเป็นวิธีการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยมทารุณมาก โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาทำแผนในห้องนอนประมาณ 20 นาที เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

 
พร้อม ร.ต.อ.ธนัช นครไธสง ร้อยเวรฯ สภ.กระสัง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย ควบคุมตัวนายวินัย เชิดกาย อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง มากราบขอขมาศพของ น.ส.เบญจมาศ ชัยชุมพล อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิต ซึ่งตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 77 ม.4 บ.เสม็ด ต.ชุมแสง อ.กระสัง บ้านที่เกิดเหตุ ตามคำร้องขอของแม่และญาติ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของแม่และญาติพี่น้อง โดยขณะที่นายวินัย ผู้ต้องหากราบขอขมาศพ ทั้งญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงานศพนับร้อยคน ต่างตะโกนสาปแช่งด้วยความโกรธแค้น เพราะรับไม่ได้กับการกระทำที่โหดเหี้ยมพิสดารผิดมนุษย์แต่จังหวะที่กำลังคุมตัวลงมาจากบ้านเพื่อขึ้นรถตู้ที่จอดเตรียมไว้ ทั้งญาติและชาวบ้านต่างกรูเข้ารุมประชาทัณฑ์นายวินัย

ผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้นจนเกิดความโกลาหลขึ้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบนำตัวกลับโรงพัก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้ง 3 ข้อหาหนัก “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว” ก่อนจะควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายนางเกือง ประจัญบาน อายุ 52 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นใครที่กระทำโหดเหี้ยมทารุณได้ขนาดนี้ ทั้งตนและญาติของผู้ตายไม่มีใครรับได้ หากปล่อยไว้ก็จะเป็นภัยต่อสังคม จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อให้ได้รับโทษอย่างสาสม หากเป็นไปได้ก็อยากเรียกร้องให้ประหารชีวิตให้ตายตกไปตามกัน



นายไมตรี ทับพรมทอง อายุ 59 ปี ข้าราชการครูในหมู่บ้าน ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นใครกระทำได้โหดเหี้ยมทารุณมากขนาดนี้ โดยเฉพาะเหตุการณ์นี้ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุเพราะฤทธิ์ของยาเสพติด จึงอยากให้ผู้รักษากฎหมายได้ดำเนินการลงโทษกับผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด ให้ตายตกไปตามกัน ทั้งนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเอาจริงเอาจังกับผู้ค้าผู้เสพยาเสพติดด้วย เพราะถือเป็นภัยต่อสังคมอย่างร้ายแรง
loading...
ทีมา:http://www.soosana.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.