ข่าววันนี้

ผัวช็อคน้ำตาไหล!! เมียมักจะออกไป ซื้อกับข้าว ครั้งละ 3 ชั่วโมง แต่หลังจากที่ผมตามไปดูกลับได้มารู้ความจริงแบบนี้ ใครก็รับไม่ได้!?

loading...



เมียมักจะออกไป “ซื้อกับข้าว” ครั้งละ 3 ชั่วโมง แต่หลังจากที่ผมตามไปดูกลับได้มารู้ความจริงแบบนี้ ใครก็รับไม่ได้!ภรรยาผมเธอเป็นแม่บ้าน หลังจากคลอดลูกเสร็จ เธอก็ไม่ได้คิดจะหางานทำอีกเลย ไม่ใช่ว่าผมจะทำงานหาเงินเลี้ยงได้ทั้งครอบครัว ลำพังตัวผมเองก็ทำงานเหนื่อยจนแทบจะทนไม่ไหว

ดูเหมือนว่าภรรยาของผมเธออยากอยู่บ้านเพื่อที่จะได้ดูแลลูกอย่างใกล้ชิด แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาครึ่งปีที่เราอยู่ด้วยกันมานั้น ตัวผมเพียงคนเดียวต้องหาเงินเพื่อเลี้ยงปากเลี้ยงท้องถึง 3 ชีวิต ทุกวันนี้ผมทำ OT เหนื่อยจนแทบไม่มีเวลาพัก แต่ภรรยาของผมก็ยังคงอยู่แต่บ้าน ไม่คิดที่จะออกไปช่วยผมหาเงินเลยแม้แต่น้อย

แม้ภรรยาของผมจะไม่เคยบ่นหรือต่อว่าผม มันไม่เอาไหนก็ตาม แต่เธอก็ไม่เคยคิดช่วยผมหางานทำเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในครอบครัวเลยสักนิด และเมื่อไม่นานมานี้ผมก็ได้มาเจอกับเรื่องผิดสังเกตบางอย่างเข้า เมื่อภรรยาของผมช่วงเวลาที่เธอออกไปซื้อกับข้าว เธอก็มักจะหายไปประมาณ 2-3 ชั่วโมงเสมอ ที่น่าแปลดใจกว่านั้นคือบ้านของผมอยู่ใกล้กับตลาดมาก หากไปซื้อของไม่นานก็คงจะซื้อเสร็จ แต่เธอมักจะหายไปนาน ผมก็ชักเริ่มสงสัยหนักขึ้นไปอีก ตกลงแล้วเธอไปทำอะไรนะ

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

loading...
เมื่อผมเริ่มรู้สึกได้ถึงความไม่ชอบมาพากล ผมจึงถามเธอไปตรงๆว่า เวลาคุณไปซื้อกับข้าว “ทำไมคุณถึงไปนานจัง?” และภรรยาของผมมักจะแก้ตัวทุกครั้งไปว่าเธอไปซื้อกับข้าว หรือไม่ก็คุยกับเพื่อนบ้านในระแวกนั้น

วันก่อนภรรยาของผมไปซื้อกับข้าว แล้ววันนั้นผมก็ลืมนำกุญแจบ้านออกไปด้วยพอดี ผมจึงพยายามโทรไปหาภรรยา ให้ช่วยมาเปิดประตูบ้านให้หน่อย แต่เธอก็ไม่รับสายเหมือนว่าเธอออกไปซื้อกับข้าวนอกบ้าน แล้วลืมนำโทรศัพท์มือถือไปด้วยพอดี วันนั้นผมจึงลองไปตามหาภรรยาที่ตลาดดู แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเธอจะอยู่ที่นั่นเลย ผมล่ะสงสัยจริงๆ ตกลงเธอหายไปไหนนะ

ผมยืนรอหน้าประตูบ้าน 1 ชั่วโมง แล้วเธอก็กลับมา ผมถามเธอว่าเธอหายไปไหนมา เธอกลับตอบผมมาว่าไปบ้านเพื่อนแถวๆนี้แหละ วันต่อมาหลังเธอออกจากบ้านไปตลาด ผมก็ได้แอบสะกดรอยตามเธอไปดู แต่เธอกลับไปทางคนละทางกับทางไปตลาดน่ะสิ

แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเธอแอบไปกับคนรักเก่า ผมทนดูแทบไม่ไหว แล้วผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล เพราะเค้าคือเพื่อนสมัยเรียนมัธยมของแฟนสาวของผมเอง

(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

ผมก็ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เมื่อไร หลังจากที่ภรรยาของผมกลับมาบ้าน ผมจึงขอหย่ากับเธอทันที เธอทำหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น แล้วผมก็พูดเรื่องที่ผมได้เห็นมากับตาตัวเองให้เธอฟัง เธอรีบคุกเข่าขอร้องผม พร้อมกับเอาลูกมาอ้างให้เรากลับมาดีกันดังเดิม แต่พอผมต้องนึกไปเห็นภาพเธอและเขากอดจูบกัน ผมรับไม่ได้จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าผมควรจะทำอย่างไรต่อไปดี แต่ที่แน่ๆคือผมจะหย่า


(เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น)

ชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่าให้โอกาสภรรยาอีกสักครั้งนึงเถอะไหนๆก็มีลูกกันแล้ว บางรายก็กล่าวว่าภรรยาเลวๆแบบนี้อยู่กันต่อไปก็ไม่มีความหมายหรอก สู้หาแม่ใหม่ให้ลูกดีกว่า ตัดใจซะตั้งแต่ตอนนี้เลย จะได้ไม่ต้องลำบากในภายหลัง
loading...
ทีมา:http://www.soosana.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.