ข่าววันนี้

ผวาฉี่ราด!! หนุ่มบิ๊กไบค์ ขี่รถไปซื้อข้าวตอนตี3 จู่ๆถูกตำรวจตามไล่จับ รวบตัวทันควัน พอรู้เขาเป็นใครเท่านั้น ทำเอาป่วนกันทั้งเมือง!!?

loading...

วันนี้ (27 ม.ค. 2560) เมื่อช่วงเวลาราว 03.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายชิตณรงค์ สีหมอก อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม.2 ต.ฟ้าห่วน อ.ค้อวัง จ.ยโสธร รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า MT-03 สีดำ-แดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน บริเวณด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ปากทางซ.แจ้งสนิท 6 ถ.แจ้งสนิท ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกำลังตั้งจุดตรวจวินัยจราจร (ตรวจวัดแอลกอฮอล์) ได้มี รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า MT-03 สีดำ-แดง สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ วิ่งผ่านเข้ามายังบริเวณจุดตรวจ เมื่อผู้ขับขี่เห็นว่าด้านหน้าเป็นด่านตรวจจึงได้เลี้ยวรถเพื่อหลบหนี เข้าไปในซอยแจ้งสนิท 12


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการไล่ติดตามจนสามารถควบคุมตัวได้ ห่างจากจุดตรวจประมาณ 200 เมตร ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายสีดำของ นายชิตณรงค์ พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบซิปล็อก ถูกห่อด้วยกระดาษเทียนไข จำนวน 10 ห่อ ยาบ้า 1,989 เม็ด พร้อมเงินสดติดตัว 18,000 บาท เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัว นายชิตณรงค์ มาสอบสวนและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ได้ผลเป็นบวก! ที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี
ทั้งนี้ นายชิตณรงค์ ให้การว่า ตนมีอาชีพทำนาที่ อ.ค้อวัง จ.ยโสธร แต่ผลผลิตไม่ดีจึงหันมารับยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ ทำครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยมีนายทุนให้ค่าจ้างครั้งละ 20,000 บาท
จากการตรวจสอบประวัตินายชิตณรงค์พบว่า เคยถูกจับฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายศาลสั่งจำคุก 3 ปี พึ่งพ้นโทษ ปี 2559 ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย ซึ่งนายชิตณรงค์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงทำการควบคุมตัว เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไปถึงต้นตออีกยาว ไม่สามารถปล่อยไว้ได้!

loading...
ทีมา:http://www.siamvariety.com/view-14932.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.