ข่าววันนี้

ถึงกับผงะ! เมื่อฟังคำให้การ ทุบเกย์ดับ เพราะโดน อัดถั่วดำ แถมบังคับอมนกเขา โดนซ้ำๆ เลยทำแบบนี้?

loading...


ทุบเกย์รุ่นใหญ่หมกบ่อส้วม ฉุนเบี้ยวค่าตัว อมนกเขา
รวบ หนุ่มขายไก่ย่าง อ้างถูกเกย์รุ่นใหญ่ ข่มขืนอัดถั่วดำ แถมบังคับอมนกเขา พอทวงเงินไม่ได้สักบาท แค้นจัดคว้าท่อนเหล็กทุบหัวแน่นิ่ง ก่อนลากศพทิ้งบ่อส้วมใน จ.สุพรรณบุรี

 เมื่อ วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.อ.สุเมธ สุนทร ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ไชยพัฒน์ เจริญวัย พงส.ผทค.หัวหน้างานสอบสวน พ.ต.ท.ไพบูลย์วาสนาม รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส. นำหมายศาลจังหวัดสุพรรณบุรีเข้าจับกุมตัว นายไพศาล ตนสาลี หรืออาร์ อายุ 24 ปี ชาว จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในบ้านพักไม่มีเลขที่ บ้านลาดตะเพียน หมู่ที่ 6 ต.ต้นตาล อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่า นายบัญญัติ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี ชาวกทม. เจ้าธุรกิจหอพัก บ้านเช่า และเจ้าของสวนมะนาวแห่งหนึ่ง ในจ.สุพรรณบุรี

loading...
ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ตำรวจได้รับแจ้งจาก นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี ว่า สามีคือ นายบัญญัติ ได้ออกจากบ้านพักไปพร้อมกับ นายไพศาล คนงานทำสวนมะนาว เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเงียบหายไป ภายหลังติดต่อ นายไพศาล ได้เพียงคนเดียว และเมื่อได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์แล้ว กลับมีพิรุธอ้างว่า นายบัญญัติ กลับบ้านที่ กทม. ภายหลังคุมตัวมาสอบสวนแล้วได้ให้การรับสารภาพอ้างว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า นายบัญญัติ จริง สาเหตุมาจาก ความแค้นที่ถูกผู้ตาย ข่มขืน มีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก และให้อมนกเขา แต่เมื่อทวงถามเงินกลับไม่ได้ แม้แต่บาทเดียว ทางตำรวจจึงนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และพบศพ นายบัญญัติ ในถังส้วมดังกล่าวจริง จึงได้ให้อาสากู้ภัยนำส่ง รพ.เพื่อชันสูตร ส่วนนายไพศาล ถูกแจ้งขอหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ทั้ง นี้ นายไพศาล ยังให้การอ้างอีกว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยเป็นหนี้ นายบัญญุติ ผู้ตายอยู่ 5,000 บาท หลังจากที่ไปลงทุนขายไก่ย่าง แต่ไม่ประสบความสำเร็จ กระทั่งผู้ตายชักชวนให้มาเป็นคนงานในสวนมะนาวจนคุ้นเคยกันดี ก็มาถูกเอาปืนจ่อหัวข่มขืน จนทวารหนักระบมอักเสบ ทำให้เจ็บแค้นมาตลอด โดยวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายพยามบังคับมีเพศสัมพันธ์อีกครั้ง จึงตัดสินใจใช้ท่อนเหล็กฟาดเข้าที่ก้านคอ 2-3 ที จนล้มแน่นิ่ง จากนั้นก็ลากไปทิ้งบ่อส้วมหลังบ้าน ทำทีขับรถผู้ตายออกไปยัง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อฝากรถไว้ที่บ้านเพื่อน ก่อนนั่งรถกลับมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว.



loading...
ทีมา:http://bongrean.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.