ข่าววันนี้

พ่อใจสะลาย.!! เมื่อลูกชายวัย 12 ปี หัวใจผู้กล้าหาญ ยอมสละชีวิตตัวเอง เพราะเป็นทางเดียวที่ทำให้…อ่านแล้วน้ำตาไหล!!

loading...


เด็กทุกคนล้วนมี หัวใจอันบริสุทธิ์ แต่จะมีสักกี่คนกันที่มี หัวใจแห่งความกล้าหาญ…กล้าหาญถึงขั้นที่ว่ายอมสละได้แม้กระทั่งชีวิตตัวเอง!เว็บไซต์ dailymail ได้รายงานเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่ไม่สามารถจะอธิบายได้…โดยมีเหตุโศกนาฏกรรมของหนูน้อยชื่อ Ariel Escalante Perez วัย 12 ปี ยอมสละชีวิตตัวเพื่อหลายๆคน..เรื่องราวนี้บอกได้เลยว่าเป็น ‘ที่สุดแห่งความปวดร้าว’ โดยน้องคนนี้ ได้ถูกแก๊งโจรในกัวเตมาลาดักลักพาตัวไป และน้องได้หายไปนานถึง 72 ชั่วโมง

ซึ่งแก๊งโจรอันธพาลได้บังคับให้หนูน้อย Ariel Escalante Perez เลือก ฆ่าคนขับรถเมล์  ที่ขับผ่านไปมา ไม่งั้นจะต้องถูกฆ่าเสียเอง แต่แทนที่หนูน้อยจะทำตามคำสั่ง เขากลับเลือกที่จะปฏิเสธเนื่องจาก พ่อของเขาก็ทำงานเป็นคนขับรถเมล์เช่นกัน ดังนั้นเขาจึงไม่อาจตัดใจทำร้ายคนขับรถเมล์ได้


ตามบันทึกคำสารภาพท้ายที่สุดเหล่าโจรเกิดเดือดดาล และถามหนูน้อยว่าแกอยากตายแบบไหนระหว่างถูกแทง หรือจับโยนลงสะพาน…หนูน้อย  Ariel Escalante Perez เลือกอย่างหลัง แล้วเขาก็ถูกจับโยนลงจากรถ ก่อนพุ่งดิ่งลงสู่เบื้องล่าง


 ภายหลังทีมกู้ภัยได้พบร่างหนุ่มน้อย และทันทีที่พ่อของเขาเห็นร่างของลูกชายก็โผเข้ากอดทั้งน้ำตา แต่หลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ก็ได้พยายามยื้ออาการอย่างสุดความสามารถ นานถึง 15 วัน  น่าเศร้าที่หนูน้อยผู้กล้าหาญรายนี้ไม่รอดชีวิต…


 การสละชีพของเขาก็ได้สร้างความปวดร้าวให้ใครหลายคน แล้วเห็นผลในการยอมโดนฆ่าก็แสนสะเทือนใจ ยังไงหมีขาวก็ขอให้หนูน้อยคนนี้ไปสู่สุขคติด้วยเทอญ R.I.P
loading...
ทีมา:http://moturosla.blogspot.com/2017/02/12.html

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.