คลิปฮอต

แทบไม่อยากเชื่อสายตา!! ปลาหมึกกรีดร้องใน หม้อต้ม พอเปิดดูถึงกับช็อกตาค้าง!! เห็นสิ่งนี้เต็มๆ!! (ชมคลิป)

loading...


สยอง! ปลาหมึกกรีดร้องในหม้อต้ม เปิดดูถึงกับช็อกเพราะเหมือนคนมากโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปปลาหมึกประหลาด มีรูปร่างคล้ายมนุษย์ แถมยังส่งเสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด หลังถูกจับลงหม้อต้มน้ำเดือดๆ
     ด้านนาง Nita วัย 42 ปี หญิงอินโดนีเซียผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า ตนเองได้รับปลาหมึกประหลาดตัวนี้มาจากสามี ซึ่งไปซื้อปลาหมึกตัวดังกล่าวมาจากชาวประมง เพื่อให้เธอนำมาประกอบอาหาร
     แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นก็คือ เมื่อเธอนำเอาปลาหมึกตัวดังกล่าวไปต้มในหม้อ จู่ๆก็ได้ยินเสียงกรีดร้องดังลั่นออกมากจากหม้อ ซึ่งเสียงนั้นเหมือนกับเสียงของเด็กทารกมากๆ
เธอจึงตัดสินใจเปิดฝาหม้อออกมาดู เธอก็พบว่าปลาหมึกมีรูปร่างสุดแปลกประหลาด คือ มีตา หู จมูก ปากเหมือนมนุษย์ และมีส่วนนูนออกมาคล้ายหน้าอกผู้หญิงมากๆ โดยปลาหมึกตัวนี้มีความยาวประมาณ 20 เซนติเมตร และคาดว่าเป็นเพศเมีย


   ทั้งนี้ยังไม่มีผู้เชี่ยวชาญออกมายืนยันว่า เพราะสาเหตุใดปลาหมึกถึงได้มีรูปร่างประหลาดคล้ายกับมนุษย์ได้ขนาดนี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่มาตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนมกราคม ปี 2011 จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่าปลาหมึกตัวดังกล่าวเป็นปลาหมึกจริงๆ หรือว่ามันคือตัวอะไรกันแน่นะ!

loading...
ทีมา:http://www.soosana.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.