ข่าววันนี้

ล้มทั้งยืน!! ทอมโหดคว้ามีดฟัน ปืนยิงร่างพรุน แต่พอรู้โดนทำเลวแบบนี้ น่าเห็นใจ!??

loading...

เจอของจริง! สาวทอมบอยเมืองอุดรฯถูกคนร้ายพยายามข่มขืน แต่นกเขาไม่ขัน บังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่นานกว่า 20 นาทียังไร้ผล สุดแค้นลวงหนุ่มหื่นให้ขึ้นไปบนกระท่อม ฉวยจังหวะเผลอคว้ามีดฟัน-ปืนยิงซ้ำตายคาที่เมื่อวันที่ 21 ก.พ. พ.ต.อ.ชูศักดิ์ พึ่มชัย ผกก.สอบสวน กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.อุดรธานีเปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 20 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางตำรวจสภ.โนนสะอาด เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายบนกระท่อมปลายนา ท้ายหมู่บ้านห้วยหมากหล่ำ หมู่ 6 ต.ทมนางาม อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุพบศพนายประเวช วงศ์คร อายุ 42 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนเจาะตามร่างกายหลายแห่ง และมีบาดแผลถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายสิบแผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้ศพพบอาวุธปืน .38 และมีดที่คาดว่าจะใช้ก่อเหตุตกอยู่

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ชาว จ.อุดรธานี ให้การว่า ตนเป็นทอมบอย ก่อนเกิดเหตุลงจากกระท่อมมาให้อาหารสุนัขช่วงหัวค่ำวันที่ 20 ก.พ. จู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายถือไฟฉายส่องมาที่ตนพร้อมกับใช้ปืนจี้บังคับไปลานหินก่อนลงมือข่มขืน แต่ปรากฏว่าอวัยวะเพศคนร้ายไม่แข็งตัว จึงบังคับให้ตนใช้ปากอมอวัยวะเพศให้นานกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่แข็งคนร้ายโมโหชักปืนยิงขึ้นฟ้า ทั้งนี้ตนเห็นท่าไม่ดี จึงออกอุบายลวงให้คนร้ายขึ้นไปบนกระท่อม อ้างว่าหากเข้าไปในกระท่อมแล้วอาจได้ผล จึงทำทีพาไปยังห้องเก็บของ ระหว่างนั้นคนร้ายไม่ทันระวังตัว ตนหยิบมีดตัดอ้อยฟันเข้าที่ลำคอเต็มแรงจนล้มทั้งยืน ก่อนรีบหยิบปืนมายิงซ้ำจนหมดกระสุน ก่อนจะฉวยเอามีดพร้ามาฟันตามร่างกายอีกหลายครั้งจนคนร้ายนอนแน่นิ่งไป

อย่างไรก็ตาม น.ส.เอ ให้การอ้างว่า เหตุที่ตนต้องฆ่าคนตายเพราะต้องการป้องกันตัวจริง ๆ อีกทั้งญาติผู้หญิงของตนที่อยู่กระท่อมเดียวกันก็ยังถูกคนร้ายอีกคนที่มาด้วยกันใช้มีดจี้พยายามข่มขืน ทั้งที่เพิ่งมีลูกอ่อนวัย 6 เดือน แต่พอคนร้ายอีกคนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดก็รีบหลบหนีไปในทันที กระทั่งแจ้งตำรวจมาช่วยเหลือดังกล่าว

พ.ต.อ.ชูศักดิ์ เปิดเผยอีกว่า คดีนี้น.ส.เอ กลายเป็นผู้ต้องหา และผู้เสียหายในคดีเดียวกัน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา น.ส.เอ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนคนตาย และเพื่อนที่หลบหนีไปทำผิดข้อหาบุกรุกเคหะสถานยามวิกาล ความผิดตามพ.ร.บ.อาวุธปืน และข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช้ภรรยาของตน โดยคนร้ายที่หลบหนีไปนั้น ตำรวจพอทราบแล้วว่าเป็นใคร ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..
loading...
ทีมา:http://www.soosana.com

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.