ข่าววันนี้

สุดสยอง!!ชาวบ้านไปปลดทุกข์ที่ป่าอ้อย เห็นกองดินใช้เท้าเขี่ย เจอนิ้วโผล่มา ตัดสินใจวิ่งหนีป่าราบแทบใส่กางเกงไม่ทัน

loading...


เมื่อเวลา 09.30 น.ของวันที่ 3 ก.พ.60 ร.ต.อ.ชินกฤต สวัสดิ์วงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ว่า มีชาวบ้านเข้าไปตัดอ้อยในพื้นที่บ้านหนองไม้เอี้อย ขณะเข้าไปหาที่ถ่ายทุกข์ เกิดไปเจอกองดินอยู่ในซอกป่าอ้อย และมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพโชยขึ้นมา จึงใช้เท้าเขี่ยดูพบว่า เป็นนิ้วเท้าด้านซ้ายโผล่ขึ้นมา


จึงวิ่งไปบอกผู้ใหญ่บ้าน ให้แจ้งตำรวจที หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พินิช เตียงพานิช ผกก.สภ.หนองปรือฯ พ.ต.ท.วิสุทธิ์ นุชนิ่ม รอง ผกก.สส.ฯ  พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร รพ.หนองปรือ และพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฯ ร่วมกับมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์

loading...

จากการตรวจสอบพบว่า พื้นดินตรงจุดที่คาดว่า ใต้ดินน่าจะมีศพผู้เสียชีวิตอยู่ เนื่องจากมีร่องรอยการขุดดินใหม่ๆ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ทำการขุดดินก็พบว่า ภายในหลุมดินมีร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนหงายขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณ หนอนไต่ยั้วเยี้ย สภาพศพผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดงยี่ห้อแมนยู สวมกางเกงยีนส์ขาสั้นสีดำ เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ ไม่สามารถตรวจสอบบาดแผลได้ เนื่องจากเนื้อเยื้อตามร่างกายกำลังเปื่อยเน่า
ที่บริเวณใบหน้าและลำคอมีถุงพลาสติกสีแดงปิดคลุมและรัดลำคออยู่ ตรวจสอบบริเวณจุดที่พบศพอย่างละเอียดไม่พบร่องรอยการต่อสู่ พบเพียงถุงมือผ้าลายสีดำแดงที่ใช้สำหรับตัดอ้อย ตกอยู่ 1 คู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน


จากการตรวจสอบเอกลักษณ์ของผู้ตายรายนี้อายุประมาณ 25-40 ปี รูปร่างสูงโปร่ง ผิวเนื้อดำแดง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน คาดว่าผู้ตายอาจจะถูกลวงมาฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพมาฝังในป่าอ้อย เพื่ออำพรางคดี จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพส่งสถาบันนิติเวชฯ เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ออกติดตามสืบสวนหาเบาะแสว่า ผู้ตายเป็นใคร เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

loading...
ทีมา:http://77jowo.tnews.co.th/contents/bg/222831/

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.