คลิปฮอต

สะดุ้งยกแผง!!! รอง ผบ.ตร.สั่งสอบรูปนายตำรวจถ่ายคู่ ไซซะนะ แถมยังจ่อเตรียมเรียกสอบดาราและไฮโซลูกอดีตนักการเมืองชื่อดัง ด้านสื่อลาวแฉเครือข่ายยามีทั่วอาเซียน!!! (มีคลิป)

loading...

 
 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. ตรวจสอบกรณีเว็บข่าวออนไลน์ของ สปป.ลาว เผยแพร่ภาพนายตำรวจถ่ายรูปคู่กับ นายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้ายาเสพติดชาวลาวอย่างสนิทสนม ตลอดจนกรณีมีดารา นักแสดง และคนในวงการบันเทิง อีกหลายคนถ่ายรูปคู่ด้วยเพื่อหาความเชื่อมโยง ส่วนจะมีการเชิญบุคคลในภาพมาสอบหรือให้ปากคำหรือไม่ขึ้น ขอให้ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือพนักงานสอบสวนเป็นผู้พิจารณา เนื่องจากตำรวจดำเนินการไปตามพยานหลักฐานอยู่แล้วหากพยานหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงบุคคลใดก็จะต้องถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน

           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เตรียมเรียกดาราที่เคยถ่ายรูปกับ นายไซซะนะ แก้วพิมพา นักค้าเสพติดชาวลาว มาสอบปากคำแล้ว ส่วน แพท ณปภา ดารานักแสดง สาวแฟนของ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ผู้ต้องสงสัย คาดว่าจะมีความชัดเจนในการประชุมวันพรุ่งนี้ (6 ก.พ.) ว่าจะเชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติมหรือไม่

       ด้าน พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ถึงความคืบหน้าในการติดตามกลุ่มเครือข่ายยาเสพติด ของ นายไซซะนะ แก้วพิมพา ว่า ในวันพรุ่งนี้ (6 ก.พ.) เวลา 10.00 น. จะมีการประชุม 3 ฝ่าย คือ กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ บช.ปส.,  สำนักงาน ป.ป.ส. และ ปปง. โดยจะมีการพูดคุยกันใน หลายประเด็น ซึ่ง 1 ในประเด็นสำคัญ คือ กรณีของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ให้การอ้างว่ายืมเงินจำนวน 6 ล้านบาท จาก นายณัฐพล หรือ บอย ผู้ต้องหาในคดี ซึ่งหลังได้ข้อสรุปจากที่ประชุม จะเรียก นายอัครกิตติ์ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

        ส่วนการออกหมายเรียกดาราหรือกลุ่มไฮโซที่อาจเกี่ยวข้องกับ นายไซซะนะ และกระแสข่าวที่มีลูกชายอดีตนักการเมืองชื่อดังเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนและจะต้องรอข้อสรุปจากที่ประชุมในวันพรุ่งนี้ แต่หากพบว่า มีหลักฐานไปถึง ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนทันทีโดยไม่ละเว้น และตำรวจจะตรวจสอบหลักฐานที่อายัดไว้ โดยหากพบว่ามีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับขบวนการนี้ ก็จะเสนอให้สำนักงาน ป.ป.ส. ออกคำสั่งอายัด และให้ทาง ปปง. ดำเนินการยึดทรัพย์ต่อไป
loading...
ทีมา:http://www.johjae.com/highlight-details.php?item=3164

About sima

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.